Nám da sẽ mang đến cho bạn nhiều phiền phức trong cuộc sống và làm cho bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, để điều trị nám da sẽ không khó như bạn tưởng, mà ngược lại còn rất dễ nếu bạn biết cách. Với 3 cách trị nám từ nguyên liệu tự nhiên mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày sẽ giúp bạn giải toả nỗi lo về nám với những công dụng bất ngờ. Vậy địa chỉ tẩy trắng răng an toàn ở đâu?

Trị nám bằng vỏ chuối.

Vỏ chuối hằng ngày không dùng với mục đích nào cả, thường được mọi người vứt đi thế nhưng vỏ chuối có công dụng rất hiệu quả để cải thiện làn da nhanh chóng, loại bỏ những vấn đề gây hại cho làn da, trị được các vết nám, tàn nhanh vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, điều bất ngờ nhất là những vết nám được vỏ chuối đánh bật nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng. Hãy tận dụng những thứ xung quanh chúng ta gần nhất để có thể đem lại hiệu quả cao.

3 cách loại bỏ nám tại nhà 1

Trị nám bằng vỏ chuối.

Sau khi rửa mặt thật sạch bạn hãy lấy vỏ chuối cà lên vùng da bị nám, làm từ từ, thư giản, massage nhẹ thì bạn sẽ thấy làn da được cải thiện nhanh chóng, chỉ sau 2 tuần thì bạn sẽ thấy làn da đang mờ được các vết nám gây nên da mặt, một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, các vitamin C, A đều thấm vào làn da nên sẽ loại bỏ được nhanh tình trạng bị nám dầm rất nhiều chị em chưa biết đến.

Vỏ bưởi.

Vỏ bưởi có công dụng làm đẹp làn da, với những bài thuốc dân gian từ rất xa xưa thì vỏ bưởi dùng để trị các vết nám, tàn nhang vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, đảm bảo được mái tóc luôn chắc khỏe mà vỏ bưởi đem lại, những cách trị nám sẽ rất vô cùng đơn giản, nên ai cũng có thể làm được và cải thiện nhanh cho làn da của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nên làm kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rất cao. Bạn có biết niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền?

3 cách loại bỏ nám tại nhà 2

Trị nám bằng vỏ bưởi.

Sau khi cắt quả bưởi và lấy được phần vỏ thì bạn nên lấy vỏ đun với nước nóng khoảng 15-20 phút rồi bắc xuống, rửa mặt hằng ngày với nước vỏ bưởi thì bạn sẽ thấy làn da luôn căng mịn, bổ sung được các dưỡng chất đi nuôi làn da, hiệu quả từ sâu bên trong để cải thiện làn da được tốt hơn. Nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được làn da hết sạch nám nhanh chóng.

Trị nám bằng bia.

Bia không chỉ là đồ uống dành cho nam giới, mà giờ còn được dùng phổ biến đối với chị em phụ nữ nhưng không phải uống mà là để làm đẹp. Nghe thì thấy lạ nhưng bia sẽ mang đến cho bạn một công thức chữa nám da đơn giản mà hiệu quả.

Trong thành phần của bia hơi có chứa men bia, các loại vitamin nhóm B, các chất cần thiết giúp cho da được dưỡng ẩm tuyệt đối và phục hồi da hiệu quả. Mỗi ngày rửa mặt bằng bia không những giúp bạn có một làn da đẹp mịn màng mà còn giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch da, điều trị mụn trứng cá và điều trị nám da hiệu quả. 

3 cách loại bỏ nám tại nhà 3

Trị nám bằng bia.

Với cách trị nám da từ bia rất đơn giản, vào buổi tối trước khi đi ngủ bạn có thể lấy bia đắp lên vùng da mặ bị nám, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch. Nên làm thường xuyên thì bạn sẽ thấy được làn da đang dần mờ các vết nám, không còn xuất hiện vấn đề bị nám da và triệt để vấn đề bị nám.

Ngoài tư vấn về làm đẹp da, chúng tôi còn tư vấn các phương pháp thẩm mỹ sắc đẹp như bọc răng sứ, nâng mũi ở đâu đẹp và tự nhiên, phẫu thuật hàm, tẩy trắng răng,...Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org 
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: (+84 8) 66820246

Tác giả: ngavvt
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top