Phủ răng sứ nano là gì? bọc răng sứ có đắt không? Kỹ thuật này có tốt hay không và các trường hợp nào nên thực hiện để kết quả tốt nhất? Công nghệ thực hiện ra sao cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau để có lời giải đáp nhé!



Giới thiệu về công nghệ phủ sứ nano
Giới thiệu về công nghệ phủ sứ nano 


Giới thiệu về công nghệ phủ sứ nano 


Công nghệ phủ răng sứ nano là phương phá nha khoa phổ biến hiện nay, được áp dụng cho các trường hợp muốn làm răng sứ để thay thế cho răng thật. Theo đó, các bác sĩ sẽ bọc chụp mãi sứ lên toàn bộ thân răng, giúp thay đổi hình dáng, màu sắc của răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Bạn có biết răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ không?

Phủ sứ nano là kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ, được áp dụng cho những trường hợp muốn che đi khuyết điểm của răng bị nhiễm màu, răng bị sứt mẻ, răng thưa hở kẽ,…Hiện nay, công nghệ phủ răng sứ nano là giải pháp có tính thẩm mỹ cao, bền chắc, mang lại màu sắc răng tự nhiên. 

Phủ sứ nano được phủ một lớp răng sứ bên ngoài răng thật, được chế tác bằng công nghệ nano hay còn gọi là phủ mặt dán sứ laminate. Mặt dán nano lamimate có kích thước mỏng nên chỉ cần mài một phần nhỏ men răng thật, thậm chí có trường hợp chỉ cần mài một lớp mỏng chỉ 0,2mm. Giúp hạn chế ê buốt, đau nhức cho người bệnh. 


Ưu điểm của công nghệ phủ răng sứ nano 


Công nghệ phủ răng sứ nano mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều bệnh nhân ưa chuộng sử dụng có thể kể đến như: 


Răng thật được bảo tồn 


Công nghệ phủ sứ nano không cần mài nhỏ răng thật hoặc có trường hợp chỉ cần mài một lớp rất mỏng mặt ngoài của răng khoảng 0,2 – 0,8mm nên tránh được các biến chứng nguy hiểm cho răng như ê buôt, đau nhức, viêm lợi, tổn thương tủy… 


Ít mài răng 


Trước đây nếu có ý định làm răng sứ thẩm mỹ nhưng ngại mài răng nhiều lần làm tổn thương đến tủy thì hiện nay, phương pháp phủ sứ nano chính là giải pháp an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với công nghệ hiện đại, răng sẽ không phải mài hoặc mài rất ít ở mặt ngoài khoảng 0,2 – 0,8mm, vì thế không làm ảnh hưởng đến răng thật cũng như tủy răng. 


Răng trắng đẹp tự nhiên 


Công nghệ phủ răng sứ nano mang lại màu trắng tự nhiên với độ trong, bóng giống như răng thật. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn màu răng cho mình dựa trên sự tư vấn của nha sĩ để cho màu răng hài hòa với khuôn mặt. Do đó, phủ răng sứ thẩm mỹ hiện được đánh giá là giải pháp hoàn hảo mang đến nụ cười hoàn mỹ nhất. 


Không gây đau đớn, ê buốt răng 


Điểm khác biệt giữa phủ sứ nano so với phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ truyền thống đó là không mài nhỏ răng, không gây ê buốt, đau nhức. Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn mà không cần lo lắng, vì phương pháp phủ răng sứ nano sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm giúp khách hàng không còn cảm giác đau buốt trong và sau quá trình làm răng. 

Như vậy, có thể nói công nghệ phủ răng sứ nano chính là giải pháp phục hình răng hữu hiệu và tối ưu nhất hiện nay. Với những ưu điểm mà phương pháp mang lại, phủ sứ công nghệ nano xứng đáng là giải pháp tuyệt vời được nhiều người chọn lựa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top