Niềng răng trong suốt Invisalign là phương án tối ưu về thẩm mỹ nhất khi sử dụng những khay niềng trong suốt để cân chỉnh răng. Vậy thời gian niềng răng Invisalign trong bao lâu?

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng theo phương pháp Invisalign là phương pháp chỉnh nha không cần đeo mắc cài mà sử dụng một loại khay Invisalign bằng nhựa nguyên chất trong suốt, mà khi mang vào không nhìn thấy được, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu có thể tháo ra dễ dàng, đem đến sự lựa chọn cho những ai cần niềng răng chỉnh nha mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu.
Khay niềng răng bằng nhựa tháo lắp được*
Các khay nhựa Invisalign được tạo ra dựa trên cấu tạo hàm răng riêng của từng người có tác dụng dịch chuyển răng hàng ngày từ từ. Thời gian đeo hàm Invisalign mỗi ngày là 22h mới thật sự có hiệu quả.

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Giải pháp niềng răng Invisalign mang đến cho bạn những sự khác biệt tuyệt vời so với niềng răng mắc cài như sau:

– Tính thẩm mỹ tối ưu: khay niềng Invisalign ôm khít răng gần như vô hình vì thế sẽ thật khó để biết bạn đang niềng răng.

– Tính linh động và thoải mái: Tháo lắp được trong suốt quá trình điều trị, vì thế thuận tiện cho bạn khi không muốn dùng niềng nữa thì có thể tạm thời tháo ra. 
Mang nhiều ưu điểm vượt trội*
Hơn thế nữa, niềng răng không mắc cài không kén người sử dụng, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi hoặc trẻ em.

– Cho phép bạn đánh răng hoặc sử dụng chỉ nha khoa một cách bình thường.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top