Bạn có đang bắt đầu hoặc chuẩn bị niềng răng không? Bạn có biết niềng răng tháo lắp có hiệu quả không và phụ thuộc vào những yếu tố nào? bạn có đang niềng răng theo đúng quy trình chuẩn y khoa không?

Có niềng răng cho người lớn không?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, giúp bạn có một hàm răng đẹp và hoàn hảo. Niềng răng là phương pháp giúp phục hồi tình trạng răng miệng làm ảnh hưởng đến khớp cắn và tính thẩm mỹ của khuôn miệng. niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâuĐây là một giải pháp lý tưởng dành cho người muốn cải thiện tình trạng sai lệch khớp cắn.


Như bạn cũng biết, ai cũng có thể niềng răng, nhưng không phải ai cũng niềng răng thuận lợi. Theo đó, hiệu quả niềng răng cũng khác nhau tùy thuộc vào đối tượng khác nhau. Có thể cùng một tình trạng răng miệng nhưng hiệu quả niềng răng đối với mỗi người là khác nhau. Đặc biệt, niềng răng chỉnh nha ở người lớn sẽ khác biệt so với trẻ nhỏ. Ở người lớn sẽ gặp nhiều vấn đề và bất lợi hơn.

Niềng răng người lớn có lâu không?

Nếu bạn nghĩ khoảng thời gian niềng răng 1 - 3 năm là quá lâu thì hãy làm một phép tính nhé. Sau 1 - 3 năm đeo mắc cài và bạn sẽ nhận được: Một hàm răng đều đẹp đến già; Sự tự tin mỗi khi cười nói với bạn bè, đồng nghiệp, đối tác; Nụ cười trọn vẹn trong những bức ảnh kỷ niệm, ảnh cưới, ảnh gia đình... 


Những điều mà mỹ phẩm đắt tiền, trang phục hàng hiệu không thể nào mang đến cho bạn. Bao nhiêu đó đã đủ để bạn đầu tư 1 - 3 năm đeo niềng răng chưa? Nếu có thì hãy mạnh dạn niềng răng, nhưng trước tiên bạn hãy cân nhắc chọn cho mình một nha khoa uy tín và tham khảo quy trình niềng răng chuẩn y khoa.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top