Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng trải qua dịch vụ làm răng sứ thường thắc mắc bọc răng sứ veneer ở đâu tốt?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Có thể hiểu đơn giản, răng sứ đóng vai trò là một chiếc răng giả, bao phủ toàn bộ và thực hiện chức năng của thân răng. Răng sứ có độ bền cao, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, không gây kích ứng cho cơ thể.

Làm răng sứ thẩm mỹ giải pháp lý tưởng giúp phục hình răng trong các trường hợp sau đây:

- Răng bị nứt gãy, vỡ, sứt mẻ, hở kẽ gây khó cho việc ăn nhai và làm mất thẩm mỹ;

- Răng có bề mặt men bong tróc, nhiễm màu nặng không thể tẩy trắng được;

- Răng có hình dạng không đẹp;

- Răng bị suy yếu do sâu răng quá nặng.

- Kết hợp khi thực hiện phục hình răng bằng cấy ghép implant (dùng trong trường hợp bị mất răng vĩnh viễn, bị tiêu xương ổ chân răng).

Bọc răng sứ có đau không?

Không ít khách hàng lo lắng về vấn đề bọc răng sứ có đau không khi có nhu cầu lựa chọn giải pháp này để phục hình thẩm mỹ cho nụ cười đẹp hơn. 

Lý giải cho những lo lắng này là vì khi tiến hành bọc sứ, bác sĩ sẽ phải mài cùi răng tạo trụ để răng sứ chụp vào vừa khít răng thật.


Thủ thuật bọc sứ thường đòi hỏi cao về kỹ thuật công nghệ lẫn khả năng lành nghề của bác sĩ để đảm bảo kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top