Miếng dán làm trắng răng crest có an toàn hay không? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này.

>< Tìm hiểu thêm về chi phí cấy ghép răng implant

Miếng dán làm trắng răng crest hoạt động như thế nào?

Miếng dán làm trắng răng crest có hình dạng như miếng băng dính, có chứa nồng độ làm trắng răng là 10% hydrogen peroxide. Bạn chỉ cần thao tác dán miếng dán vào hàm trên ngay phía dưới chân lợi, nhẹ nhàng dải dều miếng dán ra răng và kẽ răng và gập phần còn thừa vào phía sau răng hàm. Để miếng dán trên răng trong vòng 30 phút, ngày thực hiện 1 lần. Theo công dụng ghi trên sản phẩm thì bạn sẽ bắt đầu nhận thấy răng trắng sáng hơn sau 3 ngày và đạt kết quả mỹ mãn sau 14 ngày điều trị.
Miếng dán làm trắng răng crest có an toàn hay không?
Miềng dán làm trắng răng

Miếng dán làm trắng răng crest có an toàn hay không?

Các miếng dán làm trắng răng thường được thiết kế theo một kích thước nhất định, do đó không thể phù hợp, vừa vặn đúng với hàm răng của mỗi người. Khi dùng, rất có thể bạn sẽ phải dán đè lên cả nướu hay chất hoá học trên miếng dán sẽ dây sang môi, lợi… Điều này tạo nên phản ứng ôxy hóa của hydrogen peroxide, khiến nướu răng có thể bị bỏng nếu sử dụng miếng dán quá lâu hay dán bị sai lệch vị trí, thậm chí là gây sưng viêm, ê buốt, dẫn tới hoại tử, tụt nướu. Vì vậy, khi tẩy trắng răng phải tuân thủ quy trình một cách nghiêm ngặt, không được tự ý dùng bừa bãi.
Ngoài ra, tác động của Miếng dán làm trắng răng crest thực chất chỉ xảy ra trên bề mặt mà không tác dụng sâu bên trong răng để làm trắng đều răng từ trong ra ngoài. Bởi vậy, để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện tại phòng nha uy tín, hoặc nếu phải tẩy trắng tại nhà nên theo chỉ định nồng độ thuốc của bác sỹ và được bác sỹ theo dõi thường xuyên.
>> Tìm hiểu thông tin: mọc răng khôn phải làm sao

Công nghệ tẩy trắng răng an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax tiên tiến tại Hoa Kỳ cho những khách hàng mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên mà an toàn đối với sức khỏe. Nếu như các phương pháp tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả thì công nghệ WhiteMax phát huy tác dụng gần như ngay lập tức.
Với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần, WhiteMax duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm. Đặc biệt, thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng WhiteMax được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ cũng cho thấy an toàn đối với sức khỏe và hoàn toàn không gây biến chứng cho răng và nướu.
TG: Trang
 
Top