Bắp tay to khiến chị em không dám diện những bộ ngắn tay. Một cánh tay nhiều mỡ, mềm nhũn sẽ làm xấu đi vẻ ngoài của bạn. Vậy làm cách nào để giảm béo bắp tay hiệu quả? tẩy trắng răng có tốt không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Loại bỏ mỡ thừa ở bắp tay
Loại bỏ mỡ thừa ở bắp tay 


Nguyên nhân gây ra mỡ thừa ở bắp tay


Mỡ thừa ở bắp tay chủ yếu do lượng mỡ thừa quá nhiều ở vùng quanh cánh tay. Nếu mỡ tích tụ ở các bộ phận khác trên cơ thể sẽ dễ dàng loại bỏ hơn nhưng ở bắp tay thì quá trình này lại gặp rất nhiều khó khăn. Mỡ thừa xuất hiện nhiều sẽ khiến cánh tay mềm và nhão gây mất thẩm mỹ và khó chịu.

Một nguyên nhân nữa làm xuất hiện mỡ thừa ở bắp tay đó là do tuổi tác, khi chúng ta già da sẽ bị lão hóa, không còn được đàn hồi và căng mịn mà trở nên xập xệ và nhão.


Loại bỏ mỡ thừa ở bắp tay bằng các bài tập đơn giản



Bài tập nhún nhảy trên sàn


Công dụng của bài tập này là giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ ở cùng cơ tay sau và cánh tay dưới. Không chỉ loại bỏ mỡ thừa ở bắp tay mà còn làm cho cánh tay bạn săn chắc và thon gọn hơn bao giờ hết.

Tin xem nhiều: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

Cách thực hiện: Ngồi bệt trên sàn cho 2 chân khép vào nhau. 2 tay đặt sau hông khoảng 30cm và rộng bằng vai sao cho các ngón tay hướng về phía hông và cho lòng bàn tay úp xuống. Giữ 2 chân thẳng và cong gối trên sàn. Nâng hông kên trong khi tay được duỗi thẳng, lúc này trọng lượng sẽ đặt lên hết 2 cánh tay. Tiếp đến, cong cùi chỏ trái, tay phải duỗi thẳng và hạ thấp mông xuống sàn nhưng không chạm đất. Sau đó đổi tay và thực hiện lại các động tác trên.


Bài tập nhún cơ tay


Công dụng mang lại của bài tập này là cho cánh tay thon gọn chỉ sau một thời gian. Có thể sử dụng ghế cao khoảng 60cm hoặc dùng 1 chiếc bàn nhỏ để toàn bộ trọng lượng cơ thể đèn lên vùng cánh tay phía sau làm căng cơ.

Cách thực hiện: Lấy điểm tựa là một chiếc ghế hoặc một chiếc bàn. Đứng cách ghế khoảng 90cm. Bạn xoay lưng lại và đặt 2 tay lên cạnh trước của bàn hoặc ghế. 2 tay dang rộng bằng vài và bước tới trước 3 đến 4 bước. Tiếp đến duỗi thân người trên và hạ thân người xuống ngang hàng với chiều cao của ghế hoặc bàn. Rồi bạn cong 2 cùi chỏ và hạ thân người xuống sát sáng càng tốt. Sau đó quay trở lại tư thế ban đầu và thực hiện lặp lại khoảng 20 lần sẽ giúp đánh bay lượng mỡ tay rất tốt.


Bài tập Plank đi sang bên


Cách thực hiện: Nằm úp trên sàn hoặc thảm với tứ thế Plank thẳng tay với 2 tay dang rộng bằng vai. Hai chân khép lại, cách ngón tay duỗi ra và người duỗi thẳng. Rồi bạn di chuyển tay phải sang bên trái và chân trái về bên trái. Tiếp đến thực hiện như thế với bên còn lại và quay trở lại vị trí ban đầu. Lúc này bạn kéo cơ bụng về hướng xương cột sống và xương chậu, đổi hướng và lặp lại đối với bên phải.

Bài tập này cũng làm tăng cơ tay và giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trên bắp tay.


Bài tập hít đất


Loại bỏ mỡ thừa ở bắp tay bằng bài tập hít đất có hiệu quả rất tốt. Bài tập này tác động trực tiếp đến cơ ngực và cơ tay, khiến cánh tay săn chắc hơn với lượng mỡ thừa bị đốt cháy. 

Cách thực hiện: Nằm sấp trên sàn nhà cho hai chân khép vào nhau, thực hiện tư thế hít đất. 2 tay dang rộng bằng vai và cùi chỏ duỗi thẳng rồi cong cùi chỏ và hạ thấp người xuống nhưng không để bụng chạm sàn. Nên thực hiện đều đặn để có được một cánh tay săn chắc và vóc dáng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top