Phương pháp niềng răng truyền thống khiến nhiều người sử dụng cảm thấy e ngại, ngượng ngùng khi giao tiếp thì niềng răng mặt lưỡi ra đời sẽ khắc phục những khuyết điểm đó, giúp bạn thoải mái, tự tin hơn mà không lo bị người khác phát hiện. Thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất bạn nên biết. 

Niềng răng mặt trong như thế nào?

Với những khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ muốn thực hiện niềng răng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao nhất trong quá trình niềng, niềng răng mặt trong là một trong hai sự lựa chọn tối ưu nhất bên cạnh niềng răng không mắc cài 3D Clear. 

Điểm đột phá của của kỹ thuật niềng răng mặt trong so với cách niềng răng mặt ngoài truyền thống đó là người ngoài sẽ không thể nhìn thấy phần mắc cài vì chúng đã được cài ở bên trong răng, do đó mà không sợ lộ mắc cài, thoải mái lựa chọn loại mắc cài thông thường. Vừa mang lại hiệu quả niềng răng cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng. Thông tin thêm về niềng răng tháo lắp là gì và chi phí niềng răng tháo lắp?


Các bước thực hiện niềng răng mặt trong

Các bước thực hiện niềng răng mặt trong

Để thực hiện phương pháp niềng răng mặt trong, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ an toàn, chất lượng, chỉnh nha hiệu quả với các bước tiến hành như sau:

Bước 1: Kiểm tra khuyết điểm răng bằng máy chụp X-quang 3D, nhằm xác định các vùng xương hàn, các dây thần kinh và tư vấn phương pháp khắc phục.

Bước 2: Lập ra được kế hoạch điều trị và thời gian đeo khay niềng răng chuyển đổi. Tính toán kết quả có thể đạt được.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch răng miệng cho khách hàng, sau đó lấy dấu mẫu răng để gửi cho các kỹ thuật viện làm khay niềng răng phù hợp.

Bước 5: Sau khi khay niềng răng đã được làm xong, các bác sĩ gắn niềng răng mặt trong cho khách hàng và kiểm tra độ ôm và gắn kết với hàm răng.

Bước 6: Bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng  cũng như tháo lắp và vệ sinh khay niềng răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khái định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://tintucnhakhoamoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top