Khi hàm răng bị ố vàng, chúng ta thường nghĩ ngay đến phương pháp tẩy trắng răng. Tuy nhiên, không phải lúc nào tẩy trắng răng cũng có thể đem lại hiệu quả như mong đợi. Răng bị vàng có tẩy trắng được không còn tùy thuộc vào tình trạng trạng răng miệng của mỗi khách hàng, nguyên nhân răng vàng ố là do đâu. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?

Răng bị vàng có tẩy trắng được không? Hiệu quả ra sao?
Mức độ trắng sáng sẽ tùy thuộc vào men răng, tùy thuộc theo mức độ răng bị xỉn màu. Với những trường hợp răng xỉn màu nhiều sẽ không thể đạt hiệu quả cao hơn so với người xỉn màu ít hơn. Tẩy trăng răng chỉ có hiệu quả khi răng vàng do nhiễm màu thực phẩm, còn đối với trường hợp răng vàng do nhiễm màu kháng sinh thì tẩy trắng răng sẽ không đem lại hiệu quả. 

Những khách hàng bị vàng răng do nhiễm màu kháng sinh, cách khắc phục tốt nhất là bạn nên bọc răng sứ. Đây là giải pháp an toàn và hiệu quả, giúp bạn có hàm răng trắng sáng và đều màu. Thực hiện bọc răng sứ có bị hôi miệng không?

Nguyên nhân răng ố vàng
Răng vàng do hút thuốc nhiều

Tẩy trắng răng tại phòng nha
Sở hữu được hàm răng trắng đẹp là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Hiểu được điều đó, ngành nha khoa đã cho ra đời rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, đem lại hiệu quả tẩy trắng cao. Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening là giải pháp đang được áp dụng phổ biến tại các phòng nha.

Với quy trình tẩy trắng răng an toàn. Sau khi làm sạch khoang miệng, bác sĩ sẽ bôi thuốc tẩy trắng răng lên khắp bề mặt răng, năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ có được hàm răng trắng sáng như mong đợi.

Để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn và thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật cũng như áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại.

Muốn biết cụ thể răng bị vàng có tẩy trắng được không trong trường hợp của bạn, hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangmaccaikimloaidep.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top