Nếu như răng bạn đang bị sứt mẻ do sâu răng hoặc chấn thương tai nạn, răng bị thưa, răng mọc lệch lạc và điều đó khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi đối diện với những người xung quanh. Dưới đây là thông tin về răng sứ veneer có tốt không, cạo vôi răng có đau không, thông qua đó bạn có thể biết được vì sao răng của bạn sẽ có thể được phục hồi một cách hiệu quả đến vậy.

Một số trường hợp nên làm răng sứ thẩm mỹ

Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu hàm răng ăng khấp khểnh hay lệch lạc, răng ố màu không thể chữa trị. Đây là các nhược điểm lớn của hàm răng, niềng răng pha lê giá bao nhiêu làm giảm sút tính thẩm mỹ và gây khó khăn trong ăn uống, giao tiếp. 

Nguyên nhân tiếp theo khiến hàm răng dễ bị khấp khểnh và lệch lạc là việc mất răng sữa quá sớm khi răng vĩnh viễn chưa hình thành. Thêm vào đó, một số thói quen không tốt như mút ngón tay, thở bằng miệng hay đẩy lưỡi khi còn nhỏ cũng khiến cho răng có xu hướng mọc lệch lạc khỏi cung hàm. 

Còn về nhược điểm ố vàng răng, nguyên nhân có thể là do thói quen ăn uống thiếu hợp lý, thường xuyên ăn vặt, thức ăn chứa nhiều phẩm màu hoặc sử dụng thuốc kháng sinh quá lâu.

Để khắc phục hiệu quả hiện tượng răng mọc khiếm khuyết và màu sắc răng thay đổi, chúng ta có thể tiến hành làm răng sứ thẩm mỹ.

Đặc điểm cơ sở nha khoa bọc răng sứ tốt

Việc bọc răng sứ đòi hỏi tay nghề và y đức của bác sĩ răng hàm mặt là phải mài cùi răng cho đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày cần thiết của lớp sứ sau này. Không chỉ vậy mà việc bọc răng sứ ở cơ sở nha khoa uy tín còn đảm bảo mức chi phí phù hợp nhất với kết quả đạt được sau khi thực hiện.

Theo gợi ý của các chuyên gia nha khoa, bạn nên đến những cơ sở nha khoa phải đáp ứng những yêu cầu sau đây:


– Có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ và nhất là có kinh nghiệm trong bọc răng sứ thẩm mỹ.

– Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hỗ trợ nhằm cho việc bọc răng sứ cũng như đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của bệnh nhân.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thông thoáng, hợp vệ sinh.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top