Em bị thưa 2 răng cửa khá nhiều. Em có đọc trên mạng và biết bọc răng sứ cho răng thưa. Bác sỹ cho Em hỏi: Bọc răng sứ cho răng thưa thì răng có hết thưa và đẹp hay không? chụp răng sứ giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thay thế răng sứ thẩm mỹ khi nào?

Bản thân răng sứ rất cứng, chắc, bền và có độ tương hợp sinh học tốt. Nhưng xương hàm, răng tự nhiên, và những thói quen xấu của bạn có thể làm suy yếu răng sứ theo thời gian. 

• Vấn đề khớp cắn: Một trong những lý do phổ biến nhất mà một mão răng cần thay thế là do vấn đề về thói quen cắn, niềng răng mắc cài sứ có đau không đặc biệt là ở những bệnh nhân thường nghiến hoặc cắn chặt răng, khiến cho răng sứ bị gãy, vỡ. 

• Vấn đề về mài mòn: những thói quen xấu khác cũng có thể làm giảm tuổi thọ của răng sứ. Nhai đá, cắn móng tay, và mở các bao bì nhựa bằng răng của bạn có thể khiến răng sứ bị nứt hoặc vỡ. 

• Sâu răng: Răng sứ chính nó sẽ không hư hỏng hoặc bị ăn mòn, nhưng răng tự nhiên của bạn bên dưới răng sứ vẫn còn có thể bị tổn thương. 

Trồng răng sứ có bị hôi miệng không?

Sau khi phục hình răng sứ có chức năng như răng thật nên vấn đề hôi miệng dễ khắc phục. Chỉ cần bạn chăm sóc răng miệng tốt và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ bảo vệ răng sứ một cách hoàn hảo. Mỗi ngày nên đánh răng hai lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ. 


Ngoài ra, bạn nên dùng nước súc miệng hoặc chỉ nha khoa để làm sạch vùng miệng và các kẽ răng. Nếu bạn thường xuyên vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống lành mạnh thì bọc răng sứ sẽ không hề gây hôi miệng như nhiều người nghĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top