Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi vì răng hàm bị mất không những gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn mặt. Vậy nên sự ra đời của phương pháp trồng răng đã trở thành giải pháp hữu hiệu nhất với những người mất răng hàm. 

Răng cửa là chiếc răng đảm nhiệm vị trí thẩm mỹ quan trọng của hàm răng. Gãy răng cửa hay mất răng cửa cũng đều khiến người bệnh trở nên tự ti khi tiếp xúc với người xung quanh. 

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền hiện nay?-1
Răng cửa đóng vai trò quan trọng đối với hàm răng*

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Trồng răng cửa giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Tùy vào điều kiện tài chính để lựa chọn phương pháp phù hợp. Có 2 phương pháp trồng răng được áp dụng phổ biến hiện nay đó là làm cầu răng và kỹ thuật trồng răng implant. Còn đối với hàm giả tháo lắp thì phương pháp này thích hợp cho người lớn tuổi, mất nhiều răng.

Trồng răng cửa bằng cầu răng sứ

Trồng răng với cầu răng sứ cũng là phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn, giúp tiết kiệm được chi phí. Bác sĩ sẽ phải mài đi một phần răng thật của 2 chiếc răng bên cạnh răng đã mất để nâng đỡ cầu răng sứ. Chi phí làm cầu răng sứ sẽ phụ thuộc vào số lượng răng sứ của một cầu răng và loại răng sứ sử dụng là loại nào. 

Phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ này có ưu điểm là thời gian thực hiện nhanh, răng sứ có màu sắc tự nhiên nếu sử dụng các loại răng toàn sứ. Tuy nhiên, cầu răng sứ cũng có nhiều nhược điểm như không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương ổ răng, phần xương hàm bên dưới cầu răng sứ sẽ bị tiêu hõm đi, để lộ khoảng trống giữa nướu và răng. 

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền hiện nay?-2
Trồng răng cửa giá bao nhiêu với cầu răng sứ*

Trồng răng cửa bằng implant

Cấy ghép implant là phương pháp sử dụng chân răng bằng trụ implant, cắm trực tiếp vào xương hàm thay thế chân răng đã mất. Răng implant tồn tại độc lập, có cấu tạo gồm 3 phần, đó là trụ implant, khớp nối abutment và răng sứ. Đối với những trường hợp mất một răng, nhất là là răng cửa thì nha sĩ khuyên bạn nên trồng răng implant. 

Đây là phương pháp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm xảy ra, không gây ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng thật. Chi phí trồng răng implant sẽ được quyết định bởi trụ răng mà bạn lựa chọn. Nhược điểm của kỹ thuật cấy ghép implant cũng chính là chi phí thực hiện cao. 

Ngoài ra, chi phí trồng răng cửa còn phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người, sức khỏe răng bên cạnh hay sức khỏe của xương hàm. Ở mỗi cơ sở nha khoa uy tín tphcm sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau, nha khoa có bác sĩ giỏi, cơ sở công nghệ hiện đại thì mức giá sẽ có ít chênh lệch.

Trồng răng cửa có đau không?

Không chỉ quan tâm đến vấn đề trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền, trồng răng cửa có đau không cũng là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc. Trồng răng giả cố định đã được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Cũng như những kỹ thuật nha khoa khác, trồng răng giả ít hay nhiều cũng gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng. 

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền hiện nay?-3
Trồng răng cửa bằng cấy ghép implant*

Nhưng bạn không cần quá lo lắng. Bởi sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã cho ra đời hàng loạt máy móc tiên tiến hỗ trợ cho quá trình trồng răng diễn ra an toàn và hạn chế thấp nhất những rủi ro. Vậy nên bạn hãy yên tâm, trồng răng giả cố định sẽ không gây đau đớn khó chịu nào, nếu có cũng sẽ thuyên giảm sau vài ngày. 

Mong rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về trồng răng cửa giá bao nhiêu mà bạn quan tâm. Đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn được một phương pháp phục hình răng cửa hiệu quả và an toàn nhất.
 
Top