Nên bọc răng sứ hay trám răng? là vấn đề được nhiều người quan tâm đến hiện nay. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Kỹ thuật bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu bác sĩ?

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là giải pháp phục hình thẩm mỹ cho những trường hợp răng thưa hở kẽ, răng sứt mẻ, gãy vỡ, răng bị xỉn màu, được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao về ưu điểm của nó. Hiện nay, niềng răng giá bao nhiêu tiền chất liệu răng toàn sứ được sử dụng phổ biến bởi những tính chất ưu việt nổi trội của nó về sự thẩm mỹ cao, độ bền…

Răng sứ giả được tạo ra có kích thước tương đương với răng thật, cùng màu với màu răng thật của bệnh nhân. Vì vậy độ thẩm mỹ rất cao.

Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa yêu cầu kĩ thuật cao, do đó đòi hỏi nha sỹ cần có kinh nghiệm, thao tác chính xác. Nếu thực hiện không chuẩn xác, dẫn đến vênh lệch thì việc chỉnh sửa lại sau này sẽ khá khó khăn và tốn kém.

Răng sứ duy trì được bao lâu?

Thời gian bảo hành cho các loại răng sứ sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện, thông thường sẽ từ 3-10 năm. Tuy nhiên, có thể lâu hơn nữa nếu bạn có một chế độ chăm sóc răng miệng tốt:

- Chải răng 2-3 lần/ngày để loại bỏ mảng bám thức ăn, kết hợp dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng và nước súc miệng diệt khuẩn.

- Sau khi bọc răng sứ bị vỡ nên hạn chế ăn các thức ăn có độ cứng, dai, dẻo để tránh dùng lực quá mạnh làm răng sứ dễ bị vỡ.

- Khám răng định kì 3-6 tháng để bác sĩ kiểm tra và phát hiện những dấu hiệu bất thường của răng sứ. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top