Bên cạch tẩy trắng răng bằng cách điều trị nha khoa, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng tốn chi phí. Sau đây là những phương pháp cải thiện răng tối màu mà không cần dùng đến phương pháp tẩy trắng răng, cùng bác sỹ Đăng Lưu tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. Ngoài ra chúng tôi sẽ giới thiệu địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm.


Giải pháp hiệu quả cho răng ngả màu
Giải pháp hiệu quả cho răng ngả màu

Bài viết liên quan: cấy ghép implant giá bao nhiêu.

Răng sứ thẫm mỹ không kim loại là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Cấu trúc của một chiếc răng sứ không kim loại bao gồn khung sườn làm bằng sứ và lớp phủ hoàn toàn đồng chất được chế tạo từ khối sứ nguyên chất ở bên ngoài. Răng sứ thẫm mỹ không kim loại được chế tác rất công phu, đảm bảo ôm sát khít chân răng và được tôi luyện ở nhiệt độ rất cao, trên 1600 độ vì vậy có độ bền chắc gấp nhiều lần so với các loại răng sứ khác. Hơn nữa, răng sứ không kim loại không hề bị biến đổi màu dưới tác dụng của ánh sáng giúp bạn tự tin có hàm răng đẹp, trắng bóng tự nhiên.

Giải pháp hiệu quả cho răng ngả màu

Răng sứ thẫm mỹ không kim loại là giải pháp hiệu quả cho răng ngả màu. Với chất liệu cao cấp, cấu tạo đặc biệt và màu sắc tự nhiên như răng thật, răng sứ không kim loại giúp bạn khắc phục những chiếc răng ngả màu xấu xí và có được một hàm răng như ý. Bọc răng sứ cho răng ngả màu được thực hiện bằng cách dùng mài cùi răng bên cạnh và bọc răng sứ lên trên. Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn tự chọn màu răng trắng nhất theo ý thích, tuy nhiên nó cũng phụ thuộc vào màu da khuôn mặt. Sau khi bọc răng sứ xong, bạn sẽ hàm đẹp, màu sắc tự nhiên như ý muốn.

Để bọc răng sứ cải thiện răng ngả màu hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa ụy tín để thực hiện. Trong số rất nhiều cơ sở nha khoa hiện nay, rất khó để lựa chọn đúng trung tâm nha khoa uy tín. Vì vậy, ngoài việc tìm hiểu thông tin về các trung tâm nha khoa, bạn cũng nên dành một ít thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm, trao đổi trực tiếp và so sánh để có quyết định chính xác nhất. Trung tâm nha khoa thực hiện bọc răng sứ an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

– Có đội ngũ bác sĩ giỏi, kinh nghiệm nhiều năm trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng và nhất là có chuyên môn sâu trong bọc răng sứ thẩm mỹ.

– Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng của ca điều trị và đảm bảo an toàn tối đa cho sức khỏe của bệnh nhân.

– Chú ý vấn đề vô trùng phòng khám.

– Chất lượng dịch vụ tốt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top