Trẻ em ngày nay được quan tâm đặc biệt hơn từ bố mẹ Không những quan tâm về các vấn đề học hành, ăn uống, sức khỏe mà việc chăm sóc răng miệng cho trẻ em cũng được các bậc cha mẹ quan tâm.  Với các tình trạng trẻ có hàm răng lệch lạc, hô móm bẩm sinh bố mẹ nên đưa trẻ tới các cơ sở nha khoa để kiểm tra tình hình và chọn kỹ thuật cải thiện. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền tại nha khoa Đăng Lưu

Để điều các hiện tượng xô lệch, lộn xộn của răng thì niềng răng là giải pháp được đánh giá là đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất. Sử dụng phương pháp này các răng sẽ được di chuyển dần dần về các vị trí mà bác sĩ đề ra trước đó và lấy lại sự đều đặn cho hàm răng. Trẻ em thường không nhận thức được tầm quan trọng của tính thẩm mỹ khuôn mặt và chức năng ăn nhai nên thường không có sự chăm sóc đúng đắn, vì vậy các bậc phụ huynh thường quan tâm chăm sóc để trẻ có một khuôn mặt đầy đặn hơn.

Niềng răng cho trẻ em
Nên đưa trẻ đi kiểm tra răng miệng sớm

Các nha sĩ khuyến cáo, niềng răng ở độ tuổi từ 6-7 tuổi là dễ dàng và độ tuổi để mang lại kết quả niềng răng cao và an toàn là từ 12-16 tuổi. Vì khoảng thời gian đó xương hàm của trẻ đang phát triển toàn diện và hoàn thiện nhất. Do vậy các bậc phụ huynh nên nắm rõ vấn đề này để đưa trẻ đến phòng khám nha khoa ở thời điểm thích hợp chứ không nên niềng răng quá sớm mà cũng không nên niềng răng quá muộn sẽ không tốt cho trẻ. Niềng răng cho trẻ em hiệu quả nên chọn cơ sở nha khoa uy tín.





Có nhiều phương pháp niềng răng cho trẻ em

Ngoài tính thẩm mỹ, niềng răng còn giúp trẻ có được chức năng ăn nhai tốt hơn và hạn chế các vấn đề về sâu răng.

Niềng răng là một kỹ thuật tương đối khó nên đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và chuyên môn. Đó là lý do mà các bậc phụ huynh nên đưa con mình đến trung tâm hay cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng. Ở đó phải có đội ngũ bác sĩ không những có kinh nghiệm lâu năm mà lĩnh vực niềng răng phải chuyên nghiệp. Đồng thời, trung tâm nha khoa đó phải có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Pháp,… thì mới đảm bảo thành công của một ca niềng răng.

Một trong những cơ sở nha khoa được nhiều người tin tưởng chính là Nha khoa Đăng Lưu. Bạn có thể đưa con đến Nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và lựa chọn phương pháp niềng răng thích hợp, giúp con bạn thoải mái và tự tin với nụ cười tươi sáng hơn.


Bài viết trích nguồn tại: rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline:  (+84 8) 66820246

TG: LKH
 
Top