Niềng răng móm là cách thẩm mỹ hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đẹp. Phương pháp này dựa vào lực tác động của dây cung hoặc khay niềng, điều chỉnh vị trí chứ không làm thay đổi cấu trúc răng, mang đến cho bạn hàm răng đẹp và chắc khỏe. Vấn đề răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ có thể bạn quan tâm.

Niềng răng móm là gì?

Khuyết điểm răng mó tuy không ảnh hưởng đến chức năng của hàm, nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Thắc mắc làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm khi không may mắc phải. 

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Quy trình tiến hành bọc răng sứ cho răng khểnh như thế nào? Là một trong những giải pháp tối ưu nhất để khắc phục khuyết điểm răng móm hiệu quả. Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ tư vấn giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cụ thể.

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Tiến hành thực hiện niềng răng móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Dưới đây là một số phương pháp niềng răng móm phổ biến hiện nay:

Niềng răng mắc cài truyền thống

Ở phương pháp này, hàm răng móm của khách hàng được niềng lại bằng các mắc cài được làm bằng kim loại inox hoặc dùng mắc cài sứ để cố định mặt ngoài của răng. các mắc cài và dây cung còn giúp điều chỉnh vị trí răng về đúng nơi thích hợp. 

Niềng răng móm bằng mắc cìa thường cong giúp cho răng có lực kéo ổn định cũng như dịch chuyển nhanh mà không gây đau và không gây ê buốt. Tuy nhiên để khắc phục răng móm đạt hiệu quả như mong đợi, bạn nên đeo mắc cài niềng răng từ 1 - 2 năm.

Niềng răng không mắc cài

Đây là phương pháp mà nha sĩ sử dụng các mắc cài trong suốt được làm bằng chất nhụa chuyên dụng trong suốt để niềng răng. Bạn cũng có thể thực hiện niềng răng mặt lưỡi để khắc phục khuyết điểm này. 

Khách hàng khi áp dụng các phương pháp niềng răng móm này không ần phải lo ngại vấn đề đâu đớn, không sợ làm ảnh hưởng đến các vùng lợi và nướu. Không chỉ vậy, niềng răng móm bằng chất liệu nhựa trong suốt còn đem lại hiệu quả thẩm mỹ giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top