Bạn có biết niềng răng tháo lắp là gì mà ngày càng được ưa chuộng trên thế giới hay không? Nếu không, hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những ưu điểm niềng răng không mắc cài sẽ mang lại cho bạn, khi bạn thực hiện chỉnh nha bằng phương pháp này nhé! 

Tìm hiểu niềng răng không mắc cài là gì

Ngày nay, khi mà nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao thì có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời. Trong đó, có thể kể đến là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, vì là kỹ thuật niềng răng mới nên nhiều người thắc mắc niềng răng không mắc cài là gì. Thông tin tham khảo bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa.
Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài (niềng răng tháo lắp, niềng răng vô hình, niềng răng trong suốt…) là một kĩ thuật chỉnh nha mỹ mới. Thay vì, sử dụng khí cụ nha khoa là mắc cài và dây cung, bác sĩ sẽ dùng một loạt các khay niềng nhựa trong suốt, được thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân với các điểm tạo lực, nhằm kéo và dịch chuyển răng về vị trí mới.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng hiện đại, tuy có chi phí khá cao nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội, đem lại hiệu quả cao.

- Tính thẩm mỹ cao: Khay niềng được làm tư nhựa cao cấp trong suốt nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, bạn có thể tự tin giao tiếp, nhìn từ xa sẽ rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Đây là ưu điểm vượt trội được nhiều khách hàng ưa chuộng.

- Vệ sinh dễ dàng: Khác với mắc cài cố định, khay niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh răng và khay sau đó mang khay vào lại. Với ưu điểm này giúp bạn thoải mái khi ăn nhai và ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng trong quá trình niềng răng.

- Không cần phải tái khám thường xuyên: Khay niềng răng được thiết kế và được thay qua từng giai đoạn, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng. Chính vì vậy bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để đến phòng nha.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top