Mật ong là thứ nên có trong tủ đồ làm đẹp của chị em, bên cạnh mỹ phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Rất nhiều cách sử dụng mật ong để chăm sóc da và tóc và dưới đây là một số cách đơn giản nhưng đem lại cho bạn hiệu quả tức thì chỉ sau một đêm cùng với mật ong. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có lâu không bạn nên tìm hiểu.

Công dụng làm đẹp da của mật ong

Mật ong không chỉ được biết đến với nhiều công dụng với sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả, không thua kém gì loại mỹ phẩm nào. Địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm bạn cần biết rõ. Mật ong là loại nguyên liệu tự nhiên an toàn, được biết đến với những công dụng làm đẹp da sau:


Làm đẹp da từ bên trong: Thành phần của mật ong có chứa các dưỡng chất cần thiết cho một làn da khỏe đẹp hồng hào, với khả năng chống lão hóa, thanh lọc, giải độc cơ thể. Chính vì vậy, mật ong được sử dụng làm thức uống để nuôi dưỡng làn da tươi trẻ và mềm mịn.
 Công dụng làm đẹp da của mật ong

Tẩy tế bào chết: Mật ong với khả năng kháng khuẩn tự nhiên sẽ là cách tẩy tế bào chết hiệu quả. Phương pháp này sẽ đem lại cho bạn làn da đều màu, da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm khác.

Dưỡng ẩm da: Đây là công dụng của mật ong được nhiều người biết đến. Trong mật ong có chứa rất nhiều các loại vitamin giúp da mềm mịn và căng bóng nếu chăm sóc đúng cách.

Xóa quầng thâm mắt: Nếu quầng mắt bạn bị thâm do thức khuya, làm việc quá sức thì hãy thử thoa mật ong lên quanh mắt mỗi tối, kiên trì thực hiện thì quầng thâm sẽ biến mất.

Cách massage mặt bằng mật ong cho da mềm mịn

Có lẽ áp dụng massage mặt bằng mật ong là phương pháp làm đẹp da đơn giản, hiệu quả và an toàn, bạn chỉ cẩn tranh thủ một ít thời gian trước khi đi ngủ để chăm sóc làn da của mình. Bạn có thể thực hiện massage mặt theo các bước sau:

- Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch với nước, tẩy trang nếu bạn đang trang điểm hay sử dụng kem chóng nắng để làm thông thoáng lỗ chân lông.

- Tiếp theo, dùng sửa rửa mặt phù hợp để rửa mặt nhẹ nhàng, nhằm loại bỏ hết vi khuẩn nằm sâu trong da để massage đem lại hiệu quả cao.

- Sau đó, sử dụng mật ong nguyên chất để massage mặt trong vòng 3 phút, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Cuối cùng, hãy rửa mặt lại với nước mát. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có làn da mềm mịn và căng bóng.

Bài viết trích nguồn tại: https://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top