Đôi môi là vùng da rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài cũng như yếu các yếu tố bên trong cơ thể, khiến nó không còn hồng hào, mềm mại nữa mà trở nên thâm đen, thiếu sức sống. Thâm môi ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, làm chị em trông kém đẹp và gây nhiều khó khăn trong việc trang điểm.

Thực hiện niềng răng ở đâu tốt tphcm khi răng hô nặng?


Trị thâm viền môi với 6 nguyên tắc cơ bản

Như các bạn đã biết, việc sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên để xóa thâm môi đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ chúng ta. tuy nhiên, dù bạn có áp dụng phương pháp xóa thâm môi nào mà bạn không hề nắm rõ những nguyên tắc dưới đây thì môi thâm vẫn tái diễn. Sau đây là những nguyên tắc khi trị thâm viền môi tại nhà:

- Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, mỹ phẩm rẻ tiền, các thỏi son không rõ nguồn gốc hoặc rẻ tiền có thể chứa rất nhiều chì, điều này sẽ khiến môi bạn ngày một thâm đi. Nên sử dụng các loại kem có thành phần dưỡng ẩm tốt. Thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu bạn nên tham khảo.
Trị thâm viền môi với 6 nguyên tắc cơ bản

- Bỏ thói quen liếm lưỡi, chính thói quen này của bạn có thể khiến tình trạng môi thâm không được cải thiện, dù bạn đã áp dụng phương pháp nào.

- Nên nhớ tẩy tế bào chết cho môi. Việc tẩy tế bào chế sẽ giúp loại bỏ được những tế bào sậm màu, giúp cải thiện lưu thông máu. Bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế bào chết hiệu quả cho môi.

- Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn chắc khỏe và đôi môi luôn hồng hào. Ngoài ra, cần tăng cường ăn các loại trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin.

Cách trị thâm viền môi tại nhà 

Bạn có thể trị thâm môi hiệu quả và đơn giản tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ tìm kiếm và rất an toàn.

Trị thâm môi với dầu dừa, đường và mật ong
Hãy chuẩn bị 1 thìa đường, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu dừa. Sau khi đánh răng xong, lau khô môi và thoa hỗn hợp này lên môi, chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút. Sau đó, rửa lại với nước ấm và lau môi bằng khăn mềm. Đối với phương pháp này, bạn hãy áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả hơn, hỗn hợp sau khi dùng còn dư thừa, bạn có thể bảo quản vào tủ lạnh để sử dụng cho lần sau. Phương phá p này sẽ giúp bạn loại bỏ được tế bào chết và nuôi dưỡng môi mềm mịn, hồng hào.

Trị thâm môi với chanh
Tính axit trong chanh với tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào sẽ đem lại cho bạn làn da quanh miệng sáng và mịn màng trông thấy.

Đắp những lát chanh mỏng lên môi và thư giãn trong 10-15 phút, hoặc dùng nửa quả chanh và nhúng vào đường/muối để tạo hỗn hợp tẩy da chết. Với mặt nạ này bạn cần sử dụng đều đặn 2 lần/tuần.

Trị thâm môi với bột nghệ và đậu xanh
Nghệ và đậu xanh là 2 loại nguyên liệu được biết đến với nhiều công dụng tẩy da chết, trị mụn, giảm thâm sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông. Bột nghệ kết hợp với đậu xanh sẽ là loại mặt nạ trị thâm viền môi hiệu quả. Nhổ răng khôn có ảnh hưởng đến giá niềng răng không mắc cài invisalign không

Trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa đậu xanh, 2 thìa sữa tươi không đường. Dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên môi, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được làn môi hồng hào.

Trên đây là những nguyên tắc cũng như cách trị thâm viền môi tại nhà, bạn có thể áp dụng để chăm sóc đôi môi mình mỗi ngày. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và làm đẹp.

Bài viết được trích nguồn: https://malumxinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top