Chăm sóc da mặt trở thành thói quen của nhiều chị em, trong đó, vùng da quanh mắt cần được ưu tiên nhiều hơn cả. Tuy nhiên, trong thực tế, không ít chị em bỏ qua việc này, dẫn đến vùng da quanh mắt nhanh lão hóa và không còn giữ được vẻ đẹp vốn có. Cùng tìm hiểu về phương pháp giúp trẻ hóa vùng da mắt và bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền qua bài viết sau.


Phương pháp giúp trẻ hóa da vùng mắt 


Trẻ hóa da vùng mắt bằng phương pháp massage 

Nếu mắt bạn đã quá mệt mỏi với việc thức khuya dậy sớm hoặc phải thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy vi tính thì đây là lúc bạn nên cho nó nghỉ ngơi thư giãn. Massage mắt mỗi ngày một lần sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. thông tin về nha khoa có nên bọc răng sứ không bạn có thể tham khảo.

Cách thực hiện như sau: Đặt ngón tay giữa vào hốc mắt dưới gần mũi, vuốt một đường dài từ dưới lên trên đuôi mắt theo hình cánh cung. Sau đó dùng 2 ngón giữa và ngón áp út xoa nhẹ ở vùng đuôi mắt để xóa đi các nếp nhăn tại đây. Dùng các ngón tay vỗ lần lượt từng ngón khắp vùng mắt. Và cuối cùng là hãy xoa hai bàn tay lại với nhau cho nóng rồi đặt lên mắt. Những thao tác trên sẽ giúp kích thích tuần hoàn cho vùng mắt, từ đó vùng da quanh mắt sẽ được cải thiện đáng kể. 


Bổ sung các vitamin cần thiết 

Những vitamin cần thiết cho cả đôi mắt và vùng da quanh mắt đó là vitamin A, D, E và dưỡng chất beta có trong các loại hoa quả, rau củ và cá hồi. Chính những dưỡng chất này sẽ giúp cho vùng da quanh mắt trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn rất nhiều. 

Ngoài việc dùng các thực phẩm chứa nhiều vitamin ở trên hàng ngày, chị em cũng nên lưu ý tới những loại kem dưỡng có chứa các nhóm vitamin và dưỡng chất cần thiết cho vùng da quanh mắt của mình nhé. 


Trẻ hóa da bằng cách đắp mặt nạ dưa leo 

Dưa chuột cũng có tác dụng trong việc giúp trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả. Để thoải mái nhất, bạn nên để dưa chuột vào ngăn mát. Sau đó tiến hành cắt khoanh mỏng tầm 0.5mm rồi đắp lên mắt khoảng 10 – 15 phút, nằm thư giãn đến khi dưa hết mát thì bỏ ra. Những sản phẩm này không chỉ có tác dụng làm săn chắc vùng da quanh mắt hiệu quả mà còn giúp giảm thâm quầng mắt, tăng lưu thông mạch máu và tăng tuần hoàn máu ở vùng mắt. 


Thay đổi thói quen sinh hoạt 

Ngoài những vấn đề trên, việc duy trì những thói quen tốt và loại bỏ những thói quen xấu làm ảnh hưởng tới da vùng mắt sẽ giúp quá trình chăm sóc và phục hồi làn da của bạn được hiệu quả hơn. Việc thức khuya hoặc mất ngủ thường xuyên sẽ hủy hoại đôi mắt của bạn không thương tiếc. Vì vậy, nếu bạn không muốn sở hữu một đôi mắt bị lão hóa khi còn trẻ thì tốt nhất nên tuân thủ giờ giấc sinh học. Ngủ sớm trước 23h và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Người lớn tuổi bị sứt mẻ răng nên bọc răng sứ loại nào tốt nhất

Nếu không phải vì lí do công việc thì nên tránh xa laptop và điện thoại ra nhé. Việc bạn ngồi lâu trước màn hình máy tính cũng khiến đôi mắt bạn trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống hơn. Hãy thư giãn khoảng 2 – 3 tiếng một lần để đôi mắt được nghỉ ngơi. 

Từ bỏ ngay thói quen dụi mắt ngay và luôn nếu muốn trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả. Bởi nó không chỉ gây hại cho mắt của bạn mà còn khiến cho vùng da quanh mắt bị tổn thương nữa. Đồng thời, để bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn và tác động của tia UV, bạn nên sử dụng kính mắt với chỉ số chống nắng cao để bảo vệ đôi mắt của mình mỗi khi ra ngoài.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top