Tinh bột nghệ và sữa chua là những thực phẩm quen thuộc của mọi người, mọi nhà. Ngoài chức năng chăm sóc sức khỏe, chúng còn có khả năng làm đẹp da cực tốt. Thông tin nha khoa bọc răng sứ có tốt không bạn nên tìm hiểu.

Tác dụng của sữa chua và bột nghệ với da mặt

Thành phần trong sữa chua bao gồm các vitamin nhóm B, vitamin C, canxi, axit lactic, kẽm… là những dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Trong tinh bột nghệ thì chứa curcumin – hoạt chất có khả năng can thiệp, sửa chữa hầu hết các vấn đề về da.

Khi kết hợp lại thì mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua chính là công thức “thần kì” cho mọi loại da. Bởi công thức này có thể tác động đến da toàn diện:

- Ngăn chặn sự hình thành và tiêu diệt gốc tự do – nguyên nhân gây các vấn đề lão hóa da.

- Giúp tăng trưởng và bảo vệ các tế bào khỏi các gốc tự do. Băn khoăn giá niềng răng mắc cài trong có cao không so với giá niềng răng mắc cài kim loại?


- Giữ ẩm cho da, loại bỏ tình trạng sần sùi, thô ráp.

- Làm trắng da, làm mờ vết thâm, nám, giúp da đều màu.

- Làm sạch sâu, diệt khuẩn, kiểm soát nhờn, trị mụn, ngăn mụn trở lại.
Công thức mặt nạ sữa chua bột nghệ

Công thức mặt nạ sữa chua bột nghệ 

Mặt nạ sữa chua bột nghệ sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi bạn áp dụng đúng cách. Dưới đây là công thức làm đẹp da mặt với sữa chua và tinh bột nghệ, bạn có thể tham khảo:

Hãy chuẩn bị tinh bột nghệ chất lượng, 1 hộp sữa chua không đường. Tiếp theo, hãy trộn sữa chua và tinh bột nghệ với nhau theo tỉ lệ vừa đủ, tạo thành hỗn hợp sệt. Sau khi đã rửa mặt thật sạch, bạn hãy thoa hỗn hợp lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng, nằm thư giãn trong vòng 15 phút. Cuối cùng, hãy rửa mặt lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt, làn da sẽ trở nên trắng sáng, đều màu, hỗ trợ điều trị mụn.

Tinh bột nghệ là loại nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng, điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. Bạn cần lưu ý, khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua, không nên để mặt nạ trên da quá lâu, có thể sẽ gây ra tình trạng kích ứng da. Đặc biệt, không nên để mặt nạ qua đêm.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top