Được xem như giải pháp truyền thống trong chỉnh hình răng sai lệch mang đến hiệu quả cao nhất, những thông tin xung quanh vấn đề niềng răng mắc cài luôn được quan tâm tìm hiểu từ rất nhiều những khách hàng đang muốn cải thiện những khuyết điểm răng mà mình mắc phải. Trong đó mức giá niềng răng mắc cài trong là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.

Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu là được?

Niềng răng mắc cài được xem là phương pháp chỉnh nha truyền thống, ra đời từ rất lâu nhưng vẫn đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Phương pháp này được biết đến với mức chi phí thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài giá bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại nha khoa uy tín.
Niềng răng mắc cài giá bao nhiêu là được?

Tình trạng răng miệng

Đây cũng là yếu tố quyết đinh đến chi phí niềng răng. Trước khi thực hiện niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, thăm khám tình trạng răng miệng. Nếu bạn gặp phải những bệnh lý răng miệng thì cần phải điều trị dứt điểm rồi mới tiến hành niềng răng, để ngăn chặn những biến chứng có thể xảy ra sau đó. Ngoài ra, mức độ sai lệch của răng nặng hay nhẹ sẽ quyết định đến thời gian cũng như chi phí niềng răng.

Loại mắc cài bạn chọn

Với niềng răng mắc cài thì có khá nhiều loại mắc cài để bạn lựa chọn, mỗi loại có từng ưu và nhược điểm khác nhau, chi phí thực hiện cũng có sự khác nhau. Chính vì vậy bạn nên tìm hiểu để lựa chọn cho mình loại mắc cài phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Mắc cài kim loại: Kỹ thuật niềng răng này tạo nên lực kéo mạnh và bên nhất trong các loại mắc cài đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên lại không đáp ứng như cầu thầm mỹ cao của khách hàng vì màu sắc của kim loại khiến bạn mất tự tin.

Mắc cài sứ: được làm từ sứ có độ trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ cho những khách hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao nhưng yêu cầu chi phí không quá cao. Có khả năng chịu lực tốt và khó bị vỡ. 

Với mắc cài sứ thì chi phí thực hiện sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại thường, vì chúng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Tùy vào khả năng tài chính của bạn cũng như tình trạng răng miệng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp.

Bài viết trích nguồn tại: https://trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top