Cạo vôi răng là cách hiệu quả giúp hạn chế tối đa việc chảy máu răng, sưng nướu, tụt nướu, giảm bớt sự khó chịu do chứng viêm nướu, ngăn ngừa việc mất răng và tiêu xương, đem lại một nụ cười tự tin. Sau mỗi 6 tháng răng cần được làm sạch, lấy các mảng bám ra khỏi chân răng và đánh bóng mặt răng. Vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ai cũng nên biết.

Cạo vôi răng có thực sự cần thiết?

Theo nhiều cách khác nhau, các mảng bám tích tụ lâu ngày ở răng hóa thành vôi răng làm giảm tính thẩm mỹ của hàm răng, đồng thời nơi sinh sống của các vi khuẩn gây các bệnh về răng miệng làm ảnh hưởng đến răng. Nếu vôi răng tích tụ ở răn lâu ngày mà không được lấy ra làm ảnh hưởng và gây xâm lấn nướu răng gây viêm nhiễm và một số bệnh như bệnh viêm nướu, viêm chân răng hoặc viêm nha chu,...Cạo vôi răng xong có thể niềng răng cho người lớn không?


Khi các mảng vôi ở răng tích tụ nhiều, răng bị chảy mủ và có thể chảy máu chân răng là răng dễ bị lung lay và gãy rụng. Tình trạng này nếu như không được giải quyết sớm dẫn đến tình trạng tiêu xương quai hàm và rang bị xô lệch khỏi vị trí ban đầu gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe.
Cạo vôi răng có thực sự cần thiết?

Quy trình cạo vôi răng như thế nào?

Cạo vôi răng tại trung tâm nha khoa được thực hiện kha đơn giản theo đúng quy trình đạt chuẩn Người thực hiện là những y bác sĩ có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm giúp khách hàng lấy hết các mảng vôi răng. 

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ kiểm tra những khuyết điểm ở răng miệng cũng như lượng vôi răng nhiều hay ít để xác định cách thức tiến hành cạo vôi răng.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi cạo vôi răng để vùng lợi và nướu không bị viêm nhiễm cũng như không bị tổn thương.

Bước 3: Để lấy vôi răng thật sạch, bác sĩ dùng máy cạo vôi để thực hiện các di chuyển trong hàm răng làm bong tróc các mảng bám và cạo vôi ở bề mặt răng trước rồi mới cạo đến vùng chân răng giúp loại bỏ khuyết điểm từ tận sâu bên trong.

Bước 4: Dùng dụng cụ chuyên dụng và thuốc đánh bóng cho răng sáng và sạch hơn, hạn chế các mảng bám tích tụ sau này.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà để không còn bị cao răng và hẹn lịch tái khám.

Thường xuyên đi cạo vôi răng giúp bạn tránh khỏi các vấn đề về răng miệng cũng như đem lại một hàm răng đều và đẹp hơn. Để thực hiện cạo vôi răng cho hiệu quả cao, bạn có thể thực hiện tại trung tâm nha khoa nhằm đảm bảo sự an toàn.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top