Cấy ghép Implant thì trồng răng giả có đau không, làm răng giả có đau không trồng răng giả có ảnh hưởng gì không vẫn phải phụ thuộc vào kỹ thuật trồng răng cụ thể của từng nha khoa. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.


Trồng răng giả có đau không?
Trồng răng giả có đau không?

Trồng răng giả khi nào? 

Trồng răng giả khi nào? răng sứ có niềng được không? Trồng răng giả được xem là phương pháp giúp bạn có được một hàm răng thẩm mỹ và khắc phục các tình trạng về răng miệng. Hiện nay, có nhiều phương pháp trồng răng, tuy nhiên công nghệ trồng răng implant được coi là phương pháp tối ưu trong phục hình răng bị mất, an toàn và tạo cảm giác thoải mái, không đau khi thực hiện. 

Phương pháp trồng implant hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm, đối với những trường hợp như bị mất một hoặc nhiều răng, răng thưa hở kẽ rộng, răng bị tổn thương do bệnh lý không thể khắc phục thì trồng răng giả có đau không là giải pháp hữu hiệu nhất. 

Hiện nay, với sự phát triển của nha khoa hiện đại, việc trồng răng giả diễn ra nhẹ nhàng, không đau và tốn ít thời gian hơn trước. Có 2 phương pháp được sử dụng phổ biến đó là: 

- Cầu răng sứ: Là cách làm răng giả bằng cầu 3 răng tựa vào cùi răng hai bên răng bị mất, nghĩa là phải mài 2 cùi răng kế cận mới có thể thực hiện được. Ngoài ra, về lâu dài nếu làm cầu răng không thể tránh khỏi hiện tượng tiêu xương hàm, hõm do không có chân răng thay thế, khiến gương mặt trở nên già nua so với tuổi. 

- Trồng răng implant: hương pháp này được thực hiện bằng cách đặt trụ Implant trực tiếp vào xương hàm mà không cần phải mài bất cứ cùi răng khỏe nào. Chân răng được thay thế bằng trụ implant nên không xảy ra tình trạng xương hàm bị tiêu hõm như làm cầu răng. Răng implant bền chắc và tốt hơn răng thật,duy trì được lâu dài nên luôn được tin tưởng sử dụng. 


Trồng răng giả có đau không khi phục hình răng cửa? 

Dù bạn thực hiện trồng răng với bất kỳ phương pháp nào thì không cần quá lo ngại đến vấn đề đau hay không. Vì kỹ thuật và công nghệ nha khoa hiện đại cho phép trồng răng giả đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng. Tại nha khoa uy tín, bạn sẽ được gây tê bằng những loại thuốc tê hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, có thể thực hiện phục hình ngay sau khi tiêm chỉ vài phút. 

Sau khi trồng răng giả, thuốc tê hết tác dụng sẽ được bác sĩ kê một toa thuốc giảm đau, cảm giác ê buốt sẽ không kéo dài và bạn không cần băn khoăn trồng răng giả có đau không nữa. 

Như vậy trồng răng giả có đau không còn phụ thuộc vào sự lựa chọn trung tâm nha khoa thực hiện của bạn. Vậy nên, trước khi tiến hành trồng răng giả, bạn hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín nhằm bảo đảm quá trình phục hình răng thêm hiệu quả nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top