Hô do hàm là tình trạng xương hàm trên phát triển quá mức so với xương hàm dưới, tạo ra sự chênh lệch giữa 2 hàm, không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn nhai. 


Bị hô hàm nhẹ có niềng răng được không? Hiệu quả không?
Thông thường, khi răng gặp phải những sai lệch thì bạn thường nghĩ ngay đến phương pháp niềng răng. Tuy nhiên, không phải trường hợp hô nào cũng có thể áp dụng niềng răng hiệu quả.

Hô hàm nhẹ có niềng răng được không? Nếu là hô do răng thì niềng răng chính là giải pháp tối ưu, với việc sử dụng các khí cụ niềng răng, tạo lực kéo giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, đem lại cho bạn nụ cười tự tin. Khí cụ niềng răng chỉ có thể tác động và dịch chuyển răng chứ không thể tác động đến cấu trúc xương hàm. Chính vì vậy, hô do hàm cho dù ở mức độ nào đi chăng nữa thì niềng răng sẽ không đem lại hiệu quả mà ngược lại còn khiến tình trạng sai lệch nặng hơn. Thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất bạn nên tìm hiểu.

Phương pháp điều trị bị hô hàm nhẹ
Điều trị hô hàm trên như thế nào?

Phương pháp điều trị bị hô hàm nhẹ
Sau khi thăm khám tại các cơ sở nha khoa uy tín, nếu bác sĩ xác định nguyên nhân tình trạng hô là do hàm thì dù nặng hay nhẹ bác sĩ đều sẽ chỉ định phẫu thuật hàm. Đây là giải pháp tối ưu trong những trường hợp răng hô móm do hàm, là kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề cao, có trình độ chuyên môn thì phẫu thuật mới đạt hiệu quả cao.

Trước khi phẫu thuật bạn cần được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo bản thân đầy đủ sức khỏe bước vào ca phẫu thuật. Tiến hành chụp x-quang để xác định mức độ hàm hô, khả năng cải thiện hàm sau phẫu thuật cho bạn. Sau khi gây tê, tiến hành phẫu thuật, can thiệp vào xương hàm, tác động vào cấu trúc xương hàm, cắt một phần xương hàm để tạo tỉ lệ hài hòa với khung xương hàm còn lại.

Để xác định hô hàm nhẹ có niềng răng được không, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top