Đắp mặt nạ phô mai con bò cười là một trong những cách làm đẹp độc và lạ mà ai khi nghe đến cũng không khỏi bất ngờ. Từ trước đến nay, bạn biết đến phô mai bò cười là loại thực phẩm bổ dưỡng mà bạn thường hay ăn mỗi ngày. Vậy đắp mặt nạ với phô mai con bò cười sẽ là những thông tin thú vị mà chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Chị em bảo nhau nên đắp mặt nạ phô mai con bò cười 1
Làm đẹp da với phô mai con bò cười

Công dụng làm đẹp của phô mai con bò cười


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì trong phô mai có chứa rất nhiều vitamin B, chất béo, protein và canxi. Đây là những dưỡng chất giúp tăng tính đàn hồi cho da và làm chậm quá trình lão hóa trên da. Làm trắng da bằng phô mai đang là một xu hướng làm đẹp mới mà bạn nên tham khảo.

Phô mai con bò cười còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Trong thành phần của pho mát chứa một lượng lớn protein, chất béo, canxi, vitamin và khoáng chất. Chỉ cần một miếng phô mai mỗi ngày, bạn đã có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Phô mai còn giúp quá trình trao đổi chất diễn da dễ dàng hơn. Để nhanh chóng đạt hiệu quả giảm cân bạn đừng quên thêm pho mát vào trong chế độ ăn uống của mình, kết hợp cùng chế độ sinh hoạt, luyện tập khoa học bạn sẽ sớm có được thân hình như ý muốn.

Trong phô mai có lượng canxi rất lớn, đây là vi chất rất cần thiết cho sự phát triển của răng miệng, thường xuyên bổ sung phô mai vào chế độ ăn uống của mình sẽ giúp bạn có được hàm răng khỏe đẹp.

Pho mai rất thích hợp cho quá trình cấu tạo và phát triển của hệ xương. Vì vậy, dù bạn ở lứa tuổi nào thì việc bổ sung canxi sẽ rất tốt cho xương.
***Thông tin nha khoa bạn nên biết: thời gian cấy ghép implant

Chị em bảo nhau nên đắp mặt nạ phô mai con bò cười


Chị em bảo nhau nên đắp mặt nạ phô mai con bò cười 2
Mặt nạ làm đẹp da phô mai và trứng gà 
Đắp mặt nạ phô mai con bò cười là phương pháp nghe có vẻ rất lạ nhưng lại rât tốt cho làn da. Phương pháp làm đẹp vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí, vừa đem lại hiệu quả làm đẹp cao. Bạn có thể làm đẹp da bằng cách kết hợp phô mai với trứng gà.

Trứng gà là loại nguyên liệu tự nhiên được rất nhiều chị em sử dụng và đã không còn quá xa lạ gì. Trong trứng gà có chứa nhiều protein rất tốt cho việc tái tạo cấu trúc da, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa. Phô mai lại giúp làn da khỏe mạnh và tẩy hết các tế bào chết và sạm nám trên da. Kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau tạo thành phương thức làm đẹp rất hiệu quả.

Bạn có thể cho thêm nước ép táo để đem lại nhiều hiệu quả khác như ngăn ngừa lão hóa da, sạm da, xóa nếp nhăn hiệu quả. giúp điều trị mụn và điều trị tình trạng viêm da, giúp bạn có lạn da sạch mụn và mềm mịn hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, chuẩn bị 2 thìa phô mai, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa nước ép táo. Trộn những thành phần này lại với nhau, tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp này lên da. Thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước mát. Cuối cùng, hãy dưỡng ẩm cho da.

Trên đây là đắp mặt nạ phô mai con bò cười, hy vọng sẽ giúp bạn biết thêm một phương pháp làm đẹp da hiệu quả mà đơn giản. Để da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ, hãy dành một ít thời gian hằng tuần để thực hiện phương pháp làm đẹp trên.

TG: VT
 
Top