Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em.



Làm trắng từ sữa ong chúa

Sữa ong chúa được biết đến nhiều cới sự  kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ sẽ tạo nên một dưỡng chất đặc biệt, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, và sẽ được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa dùng để chữa một số loại bệnh tự nhiên, làm cho làn da trắng sáng mịn màng, kích thích các tế bào từ bên trong và làm làn da trắng sáng nhanh chóng nhất, trị được một số loại mụn. Sữa ong chúa còn có thể tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.
>>> Phân vân không biết bọc sứ cho răng cửa với niềng răng phương pháp nào áp dụng tốt hơn.
Với cách dùng sữa ong chúa rất đơn giản, hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy hỗn hợp sữa ong chúa bôi lên làn da để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, làn da sẽ được cải thiện nhanh chóng nhất, từ bên trong làn da sẽ kích thích các tế bào protein làm làn da không có nếp nhăn, rất phù hợp với những làn da bị sạm đen. Làn da sẽ được trắng và cải thiện nhanh chất chỉ sau 2 thuần sử dụng, đem lại hiệu quả rất cao trong việc làm trắng.

Hướng dẫn chăm sóc da từ tự nhiên

Làm trắng từ cà chua

Cà chua có rất nhiều các vitamin C, dưỡng chất cần thiết để chăm sóc cho làn da hiệu quả, chống lại các loại bệnh của môi trường gây ra, cà chua sẽ rất tốt cho làn da khi uống nước ép hay ăn cà chua nhiều, một loại từ thiên nhiên sẽ rất tốt cho làn da mang lên điều tuyệt vời cho làn da. Những làn da đang muốn được làm trắng thì hãy dùng ngay cà chua với cách làm đơn giản để cải thiện làn da trắng sáng, mang vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Để có thể có một làn da trắng sáng thì hãy dùng cà chua với cách làm rất đơn giản, hằng ngày bạn có thể lấy cà chua ép lấy nước, cho thêm 1 thìa mật ong hòa trộn lại với nhau, đắp lên da mặt, làm thường xuyên cho làn da bạn sẽ thấy làn da được trắng sáng, cải thiện tình trạng mụn nhiều, trắng sáng từ bên trong nên rất được chị em dùng nhiều trong việc đắp cà chua lên da mặt hằng ngày.

Làm trắng da từ chanh

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C – một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da. Bởi vậy mà nhiều loại mỹ phẩm trắng da thường có chiết xuất từ chanh.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Để hiệu quả hơn bạn có thể thoa nước chanh qua đêm và rửa sạch vào buổi sáng.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top