Ít ai biết rằng, dầu gấc cũng được sử dụng rất nhiều trong làm đẹp đặc biệt là với phụ nữ châu Á. Đây là sản phẩm được chiết xuất ra từ màng đỏ có trong quả gấc, thường được tiến hành theo công thức thủ công hoặc sản xuất theo lối công nghiệp thành các sản phẩm bày bán ngoài thị trường. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp bằng dầu gấc của chị em phụ nữ, dầu gấc hiện cũng bao gồm cả dạng viên nang và dạng lỏng.

Hàm hô bọc răng sứ có lâu không? Chi phí bao nhiêu?


Công dụng làm đẹp da của dầu gấc

Trong dầu gấc có chứa Beta- Carotenn có thể sát khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, làm sẽ lỗ chân lông giúp chữa lành da mụn. Sử dụng dầu gấc thường xuyên sẽ giúp da được bảo vệ khỏi tác động của các tác hại từ môi trường.

Nếu da bạn thuộc loại da nhờn và đang bị mụn thì việc sử dụng dầu gấc để chăm sóc da là một giải pháp phù hợp và hiệu quả. Dầu gấc sẽ giúp kiểm soát và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, đồng thời giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và chữa lành các tổn thương trên da do mụn một cách nhanh chóng.
*** Có thể bạn chưa biết niềng răng tháo lắp có hiệu quả không hãy tìm hiểu ngay thông tin
Đặc biệt, dầu gấc còn có tác dụng điều trị nám da và tàn nhang cho phụ nữ sau sinh. Đây là loại nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn lại có hiệu quả cao.

Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp

Cách sử dụng dầu gấc làm đẹp

Sử dụng dầu gấc làm đẹp đúng cách sẽ mang lại cho bạn làn da đều màu, trắng sáng và còn loại bỏ được mụn hiệu quả. 

Sử dụng dầu gấc nguyên chất làm đẹp

Đối với những ai có làn da nhờn bị mụn, việc dùng dầu gấc là biện pháp tốt nhất để loại bỏ mụn nhanh chóng. Sau khi rửa mặt với nước sạch hoặc sữa rửa mặt, hãy lấy dầu gấc thoa lên vùng da bị mụn. Sau đó, massage nhẹ nhành cho dầu gấc thấm sâu qua da. Để yên trong 30 phút thì rửa lại với nước sạch để loại bỏ phần dầu thừa bám trên da mặt.

Kiên trì sử dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần và sau một thời gian sử dụng, da mặt bạn không những không còn mụn mà còn trắng hồng, rạng ngời.

Sử dụng dầu gấc trị mụn

Lượng Lycopen trong dầu gấc chứa nhiều chất chống oxy hóa cực mạnh, có thể ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố da gây đốm nâu, tàn nhang. Vì vậy, sử dụng gấc hoặc dầu gấc cho da mụn sẽ là cách trị mụn hiệu quả nhanh chóng.

Trước tiên bạn cần rửa mặt thật sạch, lấy 1 ít dầu gấc đã hòa tan cùng chanh tươi nhẹ nhàng xoa đều lên mặt. Chúng ta dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào trong làn da và để khoảng 30 phút.

Rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Nếu da mặt vẫn còn nhờn do dầu gấc bám lại, bạn có thể lấy nước hoa hồng lau lại mặt, nước hoa hồng sẽ giúp se khít lỗ chân lông và làm sạch sâu bên trong. Bạn nên sử dụng dầu gấc nguyên chất và áp dụng đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. Dầu gấc đánh bay mụn trong lần đầu sử dụng

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top