Nước hoa hồng là tên thường gọi của sản phẩm nước cân bằng da, là một loại mỹ phẩm chăm sóc da mà cô gái nào cũng cần có, thế nhưng các bạn có bao giờ tự hỏi liệu mình đã biết cách sử dụng nước hoa hồng như thế nào cho đúng cách và hiệu quả nhất chưa?
*** Thông tin từ nha khoa niềng răng có ảnh hưởng gì không bạn nên tham khảo
Nước hoa hồng hay nước cân bằng da là một sản phẩm chăm sóc da đặc biệt quan trọng, nó như là một bước dẫn giúp các sản phẩm dưỡng da phía sau thẩm thấu tốt và đạt hiệu quả cao hơn. Nước hoa hồng thường có dạng lỏng, một số loại có dạng gel hoặc dạng xịt phun sương.

Công dụng nên biết của nước hoa hồng 

Nước hoa hồn có tác dụng dưỡng da nhưng có khả năng làm sạch sâu lấy đi những bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông mà các sản phẩm cơ bản của bước làm sạch không loại bỏ hết được. 

Có rất nhiều loại nước hoa hồng với thành phần và tính năng khác nhau nhưng hầu như tất cả nước hoa hồng đều có tác dụng làm sạch sâu, hoa hồng độ pH cho da, se khít lỗ chân lông, giúp da căng mịn. Kết hợp với những thành phần chính của từng loại nước hoa hồng khác nhau mà sản phẩm có thêm tính năng dưỡng trắng, điều tiết dầu nhờn, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa da… 

Tùy từng loại da và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những dạng nước hoa hồng khác nhau cho phù hợp. 

Địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt tại Đà Nẵng?


Công dụng nên biết của nước hoa hồng

Cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách 

Trước khi sử dụng nước hoa hồng hãy rửa sạch da bằng sửa rửa mặt và lau khô bằng khăn. Có nhiều người thích sử dụng nước hoa hồng để làm sạch mặt nhưng việc làm sạch mặt bằng các sản phẩm làm sạch là tốt nhất.

Bạn có thể thoa nước hoa hồng trực tiếp lên da hoặc sử dụng bông cotton để giúp làm sạch tốt hơn.

Có nhiều cách thoa nước hoa hồng lên da. Có nhiều người đổ trực tiếp da tay và vỗ đều lên mặt nhưng với điều kện bạn phải làm sạch tay trước khi cho lên mặt và nhớ chỉ lấy một lượng nước hoa hồng vừa phải. 

Hoặc bạn có thể dùng bông cotton để thấm nước cân bằng, với một lượng vừa đủ để làm ẩm mặt bông chứ không phải là làm ướt đẫm nhé. Di chuyển miếng bông nhẹ nhàng theo vòng tròn nhỏ trên mặt từ trong ra ngoài theo kết cấu da, đặc biệt chú ý tới cằm, mũi, má và đường kẻ. Tránh mắt, lỗ mũi và miệng.

Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn không còn thấy bẩn và cặn bẩn trên miếng bông. Chờ ít nhất một phút cho nước hoa hồng khô trên mặt. Sau đó, hãy thoa các loại kem dưỡng da của bạn.

Có cần rửa mặt sau khi dùng nước hoa hồng không? 

Có cần rửa mặt sau khi dùng nước hoa hồng? Theo các chuyên gia chăm sóc da cho biết bạn nên sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt là tốt nhất. Không nên sử dụng nước hoa hồng như một bước làm sạch mà là một bước chuẩn bị cho làn da của bạn hấp thụ chất dưỡng ẩm và các phương pháp chống lão hóa từ các sản phẩm khác một cách tối ưu. 

Nước hoa hồng sẽ phát huy tác dụng tốt nhất khi sử dụng kèm với các sản phẩm dưỡng da khác. Đối với ban đêm, sau khi làm sạch, sử dụng nước hoa hồng làm ẩm da và loại bỏ các tạp chất trên da bạn nên sử dụng đầy đủ các sản phẩm trong bước dưỡng gồm tinh chất dưỡng da, sữa dưỡng và kem dưỡng da để mang lại hiệu quả dưỡng da cao. 

Một số loại nước hoa hồng có chứa nhiều thành phần hóa học không tốt cho da hoặc chứa cồn thì bạn phải rửa lại mặt sau khi dùng nước hoa hồng tẩy trang. Nhưng nếu bạn sử dụng một số loại nước hoa hồng có thành phần lành tính và được chiết xuất từ tự nhiên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và không cần phải rửa lại.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top