Massage da mặt bằng vitamin E là phương pháp làm đẹp da được nhiều chị em áp dụng và nó có tác dụng rất tốt cho làn da. Làn da không đều màu, nổi mụn, da xuất hiện nám sạm gây mất thẩm mỹ. Bạn đã sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng tình trạng da vẫn không được cải thiện. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp massage da mặt với vitamin E đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Áp dụng massage da mặt bằng vitamin e cho da sáng 1
Vitamin E rất tốt cho làn da bạn

Công dụng của vitamin E với da mặt

>> Thông tin về nha khoa niềng răng một hàm có được không có thể bạn quan tâm
Nguồn vitamin e tự nhiên có trong dầu thực vật và các loại thực phẩm khác, vitamin e được sử dụng nhiều trong làm đẹp, chúng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng tự nhiên, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Vitamin E có những công dụng sau:

Vitamin E giúp trị quầng thâm mắt, nếp nhăn trên da mặt. Bạn thường xuyên thức khuya, làm việc căng thẳng khiến mắt xuất hiện quầng thâm, da nhăn nheo khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Bạn có thể sử dụng vitamin e hằng ngày để cải thiện tình trạng này, hoặc dùng vitamin E để thoa lên da mặt.

Làm mờ sẹo trên da mặt. Những nốt sẹo sau khi nặn mụn khiến làn da không đều màu, da mặt kém thẩm mỹ. Vitamin E có thể tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương. 

Các dưỡng chất có trong vitamin E có thể giúp giữ ẩm da, ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da luôn mịn màng và căng bóng.

Nếu bạn gặp phải tình trạng da cháy nắng do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời thì có thể sử dụng vitamin E để trị cháy nắng, tình trạng phỏng rát sẽ giảm đi nhanh chóng.

Nếu bạn sở hữu làn da ngăm đen thì có thể nuôi dưỡng làn da trắng sáng với vitamin E, vitamin E sẽ lấy đi những tế bào chết sạm màu trên da, dưỡng da trắng sáng.

Áp dụng massage da mặt bằng vitamin e cho da sáng 2
Massage da mặt với vitamin E giúp làn da trắng hồng

Áp dụng massage da mặt bằng vitamin E cho da sáng


Massage da mặt bằng vitamin E vừa đơn giản, an toàn và hiệu quả, bạn có thể thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ để dưỡng da trắng sáng tự nhiên. Đầu tiên, hãy chuẩn bị 1 viên nang vitamin E, 1 thìa dầu oliu, vài giọt nước cốt chanh, nửa cốc nước lọc. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho vitamin E ra một chiếc bát nhỏ, cho dầu ô liu, nước cốt chanh và nước lọc vào, dùng thìa sạch khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Tiếp theo, hãy đổ hỗn hợp vào khay đá, đặt vào ngăn đông lạnh khoảng 6 đến 8 giờ rồi mang ra sử dụng.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lây 2 viên vitamin E ra để massage da mặt theo chuyển động vòng tròn, khi viên đá đã tan hết thì bạn rửa mặt lại với nước sạch. Nếu da bạn thuộc da nhạy cảm thì hãy dùng khăn mỏng bọc viên đá lại, sau đó tiến hành massage như bình thường.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện phương pháp trên thù có thể sử dụng vitamin E để massagr trực tiếp lên da mặt để nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Với phương pháp này, bạn nên xông hơi da mặt với nước muối loãng trước để kích thích lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Trên đây là cách massage da mặt bằng vitamin E, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để chăm sóc và bảo vệ làn da của mình. Hãy kiên trì thực hiện để có hiệu quả cao.

TG: VT
 
Top