Mắt to tròn long lanh là điều mà rất nhiều cô gái mơ ước có được. Sở hữu đôi mắt to mang lại địa chỉ nha khoa niềng răng ở đâu tốt cùng rất nhiều lợi thế như: ngoại hình trông trẻ hơn, khuôn mặt sáng rạng rỡ, tràn đầy sức sống, trang điểm cũng dễ dàng hơn.


Cách làm tròng đen mắt to hơn mỗi ngày

Với những cách làm tròng đen mắt to hơn đơn giản mà bạn có thể dễ dàng áp dụng sẽ giúp đôi mắt bạn trở nên quyến rủ và hài hòa với khuôn mặt hơn.

Sử dụng lens mắt làm tròng đen mắt to hơn
Đây là phương pháp đơn giản được rất nhiều bạn gái sử dụng để giúp đôi mắt cảu mình trở nên đẹp và có chiều sâu hơn. Đầu tiên, bạn hãy sử dụng hộp lens mua sẵn tại những cửa hàng chuyên về mặt hàng này và kính áp tròng, trước khi sử dụng hãy vệ sinh lens sạch.  Thông tin nha khoa bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn nên tìm hiểu.

Cách làm tròng đen mắt to hơn mỗi ngày

Tiếp theo, hãy vệ sinh mắt với dung dịch có sẵn khi mua lens. Sau đó, dùng nhíp đi cùng sản phẩm lắp lens vào mắt cân đối, ổn định.

Đây là cách giúp tròng đen to hơn đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng lens trong thời gian quá lâu sẽ làm giảm thị lực của bạn, nên bạn không nên lạm dụng.

Sử dụng keo dán mí làm tròng đen mắt to hơn
Trong số những cách làm mắt to hơn, sử dụng keo kích mí là phương pháp rất được các bạn gái ưa dùng. Tác dụng của phương pháp này giúp mang lại đôi mắt hai mí rõ rệt, từ đó nâng mí và làm mắt to hơn. Cũng như các cách trên, kích mí chỉ là phương pháp tạm thời và không có tính lâu dài. Ngoài ra, với những làn da nhạy cảm, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng keo kích mí vì một số chất trong thành phần keo có thể gây dị ứng, đặc biệt là với vùng da mắt vốn mỏng manh.

Massage giúp trồng đen mắt to hơn
Massage để mắt to hơn là cách mà nhiều người vẫn hay áp dụng để có đôi mắt to tròn, phương pháp này vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, còn giúp mắt thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Massage từ khóe mắt đến đuôi mắt: Hãy nhắm mắt và thả lõng cơ mặt, sau đó dùng 2 ngón trỏ của 2 bàn tay vuốt nhẹ mắt từ trong ra ngoài, từ khóe mắt đến đuôi mắt, lặp đi lặp lại 10 lần sẽ có hiệu quả giúp mắt to tròn hơn. Hoặc bạn có thể nhìn chăm chú vào một vật ở xa để guips mắt to tròn tự nhiên hơn.

Massage phần đuôi mắt xuống vùng da: Đặt hai ngón trỏ vào phần đuổi mắt rồi kéo lên kéo xuống để vùng da gần mắt được săn chắc, hoạt động massage sẽ giúp cho máu lưu thông đến vùng mắt nhanh hơn giúp cho đôi mắt căng to tròn hơn bình thường.

Massage mắt với đá lanh: Đây có lẽ là phương pháp vừa giúp bạn giảm bọng mắt, vừa giúp đôi mắt to tròn hơn. Bọc viên đá vào chiếc khăn mỏng, chườm lên vùng mắt trong vòng 10 phút. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ có đôi măt sáng khỏe và to tròn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top