Em muốn niềng răng khắc phục răng hô và có tìm hiểu biết rằng niềng răng không mắc cài Invisalign hiệu quả và đảm bảo được thẩm mỹ rất cao. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em thêm niềng răng có hết hô không với ạ! Em cảm ơn!

Làm gì để khắc phục răng hô?

Răng hô là một dạng bệnh lý về khớp cắn rất phổ biến, có thể gặp ở cả người lớn và trẻ em. Biểu hiện nhận biết là vòm răng hàm trên, hoặc cả hai hàm mọc chìa ra ngoài quá mức so với cấu trúc khuôn mặt. Một số trường hợp nghiêm trọng, bệnh nhân không thể ngậm miệng.


Để khắc phục tình trạng răng mọc chìa ra ngoài quá mức(hô), bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng. Thời gian điều trị kéo dài từ 18 – 24 tháng, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân. Bạn cần áp dụng cho mình chế độ chăm sóc phù hợp trong quá trình niềng răng để giúp việc điều trị diễn ra thuận lợi, rút ngắn thời gian đeo niềng.

Niềng răng bị hô thì có đau không?

Chúng tôi xin khẳng định, niềng răng hô không gây đau đớn nhiều như mọi người vẫn lầm tưởng nhé. Trên thực tế, khi vừa đeo niềng răng, bạn có thể cảm thấy hơi ê ẩm một chút ở răng và xương hàm. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ giảm dần và hết hẳn chỉ sau 1 tuần.


Trong suốt quá trình trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm, cứ cách khoảng một thời gian thì bạn phải quay lại thăm khám để bác sĩ điều chỉnh lực kéo răng. Lúc này, các răng sẽ bị dịch chuyển về vị trí mới, cho nên bạn sẽ thấy hơi đau nhức chút ít ở hàm răng. Nhưng, cảm giác này chỉ kéo dài trong 2 – 3 ngày đầu tiên mà thôi.
 
Top