Cách làm trắng răng bằng quả cau không những giúp hàm răng trắng sáng hơn mà còn hỗ trợ chăm sóc răng miệng, ngăn ngừa mùi hôi miệng hiệu quả. Áp dụng cách làm trắng răng từ quả dưới đây, hàm răng sẽ trắng sáng hơn sau 2 tuần, tội gì mà không thực hiện ngay.

Bài viết liên quan: bọc răng có bền không

Tẩy trắng răng bằng vỏ cau đúng cách
Tẩy trắng răng bằng vỏ cau đúng cách

Tẩy trắng răng bằng vỏ cau đúng cách


Vỏ cau không chỉ có tác dụng làm trắng răng mà còn chứa một lượng lớn chất tannic, axit galic, ligin,…có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, giúp răng chắc khỏe. Thông thường, tẩy trắng răng bằng vỏ cau người ta sẽ chà xát trực tiếp lên bề mặt răng. Tuy nhiên, cách này không chỉ không mang lại hiệu quả cao mà còn làm men răng bị tổn thương. Vì vậy, bạn hãy áp dụng theo các bước sau:

- Bước 1: Bổ quả cau, bỏ hạt và phơi khô vỏ.

- Bước 2: Ngâm vỏ cau khô vào nước sạch trong khoảng 2 – 3 phút để phần vỏ mềm ra, giải phóng các chất có ích và không làm tổn thương bề mặt răng. Thông tin tham khảo mài răng bọc sứ có đau không cho bạn trước khi thực hiện.

- Bước 3: Chà xát nhẹ nhàng phần vỏ cau đã ngâm mềm khắp bề mặt răng trong 10 phút.

- Bước 4: Súc miệng lại với nước sạch (nếu chải răng, hãy đợi khoảng 30 phút sau khi thực hiện cách này).

Ngoài cách tẩy trắng răng bằng vỏ cau ở trên, bạn cũng có thể sử dụng cả phần thịt cau bên trong cộng với phần vỏ để nhai sau mỗi bữa ăn. Điều này giúp loại bỏ mảng bám trong khoang miệng, làm răng trắng và hơi thở thơm mát hơn. Nên lưu ý không sử dụng thường xuyên vì vị chát ở cùi cau có thể đọng lại trên mặt răng, khi không chải răng sạch sẽ có thể gây ra tác dụng ngược.


Cách làm trắng răng hiệu quả nhanh chóng


Tẩy trắng răng bằng vỏ cau không chỉ đem lại những lợi ích về mặt thẩm mỹ mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng và cải thiện độ cứng chắc cho răng. Tuy nhiên, đây không phải là biện pháp làm trắng răng được đánh giá cao.

Trong cỏ cau chứa chất tẩy trắng răng nhưng chỉ với lượng rất nhỏ, không thể làm trắng răng nhanh chóng và hiệu quả đối với trường hợp răng nhiễm màu nặng. Trường hợp răng ố vàng nhẹ cũng cần thời gian dài thực hiện kiên trì mới có kết quả rõ rệt. 


Tẩy trắng răng hiệu quả tại nha khoa


Nếu bạn muốn thay đổi màu răng ố vàng trong thời gian nhanh chóng, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax sẽ là một lựa chọn phù hợp. Dưới tác động xâm nhập sâu của bước sóng laser kết hợp với thuốc tẩy trắng răng đạt chuẩn, màu răng của bạn sẽ trắng sáng chỉ trong khoảng 40 – 60 phút thực hiện. Ngoài ra, phương pháp tẩy trắng răng này còn sử dụng thuốc tẩy trắng chứa fluor, giúp hình thành men răng tự nhiên mà không làm tổn hại đến mô nướu. 

Những chia sẻ về tẩy trắng răng bằng vỏ cau ở trên có thể mang lại thông tin nha khoa bổ ích cho bạn. Nếu muốn màu răng trắng sáng nhanh chóng, tốt nhất bạn nên đến nha khoa thăm khám và thực hiện phương pháp tẩy trắng răng an toàn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangchinhnhadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top