Là một loại nước phổ biến nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho da, chính vì vậy nó sẽ giúp bạn phát huy công dụng chăm sóc, làm đẹp da một cách hiệu quả nhất, niềng răng sứ giá bao nhiêu đơn giản nhất và tiết kiệm nhất với các cách làm đẹp da từ nước vo gạo để qua đêm dưới đây nhé.


Công dụng làm đẹp của nước vo gạo

Trong nước vo gạo còn có chứa lượng chất chống oxy hóa dồi dào, hỗ trợ xóa bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.

Dưỡng chất trong cám gạo có khả năng ngăn ngừa sản sinh hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang, từ đó điều trị các vấn đề này hiệu nghiệm.

Qua đây có thể thấy rằng không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc coi nước vo gạo như “thần dược”, như một loại thuốc hữu hiệu giúp lưu giữ tuổi xuân, làn da tươi trẻ, không tì vết. Thông tin tham khảo bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ trung tâm nha khoa uy tín.

 Hướng dẫn đắp mặt nạ nước vo gạo qua đêm

Chống lão hóa da: Trong nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào.

Điều trị thâm mụn và nuôi dưỡng làn da mịn màng: Nước vo gạo chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho da, chính vì vậy nó sẽ giúp bạn phát huy công dụng xóa sẹo thâm, chăm sóc và làm đẹp da một cách trị sẹo hiệu quả nhất, đơn giản nhất và tiết kiệm nhất.

Hướng dẫn đắp mặt nạ nước vo gạo qua đêm

Với phương pháp đắp mặt nạ nước vo gạo qua đêm, nếu kiên trì thực hiện, trong thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng sáng và sạch mụn.

Bước 1: Trong quá trình vo gạo, bạn hãy đổ nước vo đầu tiên đi, tiếp tục vo lại lần nữa và lấy nước vo gạo lần 2 đổ vào một cái tô sạch.

Bước 2: Đem nước vo gạo bỏ vào tủ lạnh, đợi sau một giờ đồng hồ, bạn lấy phần lắng có màu trắng đục dưới tô nước vo gạo.

Bước 3: Dùng phần bột màu trắng đó thoa lên mặt như kem dưỡng da và có thể để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt sạch lại với nước.

Đối với phương pháp làm đẹp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để có hiệu quả trắng sáng và sạch mụn.

Bài viết được trích nguồn từ: tps://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top