Ngày nay niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm đến biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về việc niềng răng cho người lớn và những phương pháp niềng răng khác nhau để bạn biết được rõ chi phí niềng răng cửa tốt nhất cho mình.

Vì sao nên niềng răng người lớn?

Khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Vấn đề bọc răng sứ có bền không ai cũng nên tìm hiểu. 

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng người lớn nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Thực hiện niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác lân cận.
Các phương pháp niềng răng người lớn

Các phương pháp niềng răng người lớn

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp niềng răng người lớn khác nhau. Mỗi một phương pháp mang một ưu nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên, mục đích cuối cung đều mang lại tính thẩm mỹ cao và khắc phục được những khuyết điểm hiệu quả. 

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng người lớn bằng phương pháp này có chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Tùy từng khuyết điểm răng của khách hàng có thời gian niềng răng khác nhau.

Tuy nhiên, phương pháp niềng răng bằng kim loại còn chưa mang lại tính thẩm mỹ. Nhiều người mới thực hiện còn ngại giao tiếp với mọi người xung quanh và có cảm giác khó chịu.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng bằng mắc cài sứ cũng sử dụng các mắc cài và dây cũng để tạo lực kéo cho răng. Niềng răng bằng mắc cài sứ có ưu điểm nổi bật là màu sứ gần giống với màu răng nên ít nổi bật so với mắc cài kim loại. Chính nhờ điểm này, niềng răng người lớn bằng mắc cài sứ giúp cải thiện về mặt thẩm mỹ, giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.

Niềng răng mặt trong

Thực hiện niềng răng mặt trong mang tính thẩm mỹ cao, người đối diện không phát hiện khi đeo mắc cài. Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về kỹ thuật và sớm mang lại kết quả mong muốn cho khách hàng. Tuy nhiên, những thời gian đầu khi niềng gây cảm giác khó chịu. Sau một thời gian mới thích ứng được.

Niềng răng trong suốt

Phương pháp niềng răng bằng mắc cài trong suốt mang lại tính thẩm mỹ cao hơn. Sử dụng máng nhựa trong suốt với một lực cố định nhằm di chuyển răng về những vị trí như mong muốn.

Trước khi thực hiện, khách hàng được các bác sĩ thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch và xây dựng được khay niềng răng phù hợp với từng khuyết điểm.

Với sự cải tiến của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng người lớn khác nhau. Muốn lựa chọn được phương pháp niềng răng tối ưu các bạn nên tham khảo vài lựa chọn địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuisunmemcongnghehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top