Răng hô khiến cho môi không thể khép lại một cách tự nhiên, làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và các bệnh lý về hàm răng… Chính vì thế, niềng răng hô được xem là giải pháp hoàn hảo chuyển dịch những chiếc răng về đúng vị trí, đều và chuẩn nhất. Vấn đề bọc răng sứ titan có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Niềng răng hô là gì?

Răng hô là tình trạng răng sẽ bị chìa quá ra phía trước của xương hàm. Răng và xương hàm trên nhô lên tạo khuôn mặt lồi với môi và miệng nhô ra phía trước. Băn khoăn về răng lấy tủy có nên bọc lại răng sứ để đảm bảo ăn nhai hay không?


Những trường hợp răng hô vẩu trầm trọng sẽ khiến cho hai môi không khép lại được một cách tự nhiên. Dù đã cố khép môi kéo dài sẽ dẫn tới co kéo cơ cằm, làm nhăn nhúm cằm khiến gương mặt bị già trước tuổi.

Phương pháp niềng răng hô ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục những khuyết điểm này. Trước khi niềng răng hô khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, thăm khám cụ thể. Sau đó, lạp kết hoạch tiến hành niềng răng cụ thể nhằm sớm mang lại kết quả như ý muốn.
Niềng răng hô là gì

Niềng răng hô cho từng đối tượng

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng hô để khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. 

Đối vời người trường thành

Ở người trường thành, khối xương hàm mặt đã cố định và không thể thay đổi được vì vậy cần lập ra kế hoạch cụ thể để khắc phục khuyết điểm hô. Kế hoạch điều trị đầu tiên chỉnh sửa những khuyết điểm hiện có, nên chỉ định nhổ răng thường được đặt ra.  Một số trường hợp, bác sĩ chỉnh nha chỉ định đặt Implant chỉnh nha để hỗ trợ cho điều trị phù hợp và hiệu quả hơn. 

Niềng răng hô ở trẻ em

Nên điều trị cho trẻ ở lứa tuổi trước 16 mang lại hiệu quả cao hơn và tỉ lệ nhổ răng số 4 giảm xuống 10%. Bác sĩ chỉnh nha dựa vào sự phát triển của trẻ ở tuổi dậy thì để đưa ra kế hoạch điều trị hợp lý và tốt.

Bài viết trích nguồn tại: https://malumtien.blogspot.com
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top