Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống giúp điều chỉnh vị trí sai lệch (răng thưa, hô, móm, vẩu, lệch lạc, răng mọc ngầm, chen chúc,…) hiệu quả cao. Dù hiện nay giới nha khoa đã phát triển nhiều phương pháp chỉnh nha mới, có tính thẩm mỹ cao, thế nhưng niềng răng truyền thống mắc cài kim loại vẫn được ưa chuộng vì một số lý do. Tìm hiểu ngay niềng răng thưa có đau không qua các thông tin chia sẻ dưới đây!

Niềng răng không mắc cài là gì?

Thẩm mỹ răng hàm ngày càng được nhiều người chú trọng hơn trong đời sống hiện đại. Một hàm răng ưa nhìn, đều tăm tắp và trắng sáng sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, do đó đã có không ít người tìm đến các trung tâm nha khoa với mong muốn có một hàm răng chuẩn hơn. Tham khảo thông tin có nên bọc răng sứ titan ai cũng nên tìm hiểu. 


Công nghệ niềng răng cũng ngày càng hiện đại hơn, ngoài niềng răng mắc cài truyền thống thì hiện nay đã phát triển thêm công nghệ niềng răng không mắc cài. Tuy nhiên, nhiều người sẽ lo ngại về sự hiệu quả của phương pháp đó khi không sử dụng mắc cài liệu có hiệu quả?

Trường Hợp Nào Có Thể Niềng Răng Mắc Cài Tự Buộc?

Theo các chuyên gia nha khoa, niềng răng mắc cài tự buộc thường được bác sĩ áp dụng cho những trường hợp sau:

Hô do răng: Vòm răng hàm trên hoặc cả hai hàm mọc chìa ra ngoài quá mức so với tổng thể khuôn mặt. Một số trường hợp nặng, môi trên không thể che phủ răng.

Móm do răng: Vòm răng hàm dưới mọc chìa ra ngoài quá mức so với hàm trên và với cấu trúc khuôn mặt. Trường hợp nặng, người bệnh không thể ngậm được miệng.


Răng thưa (hở kẽ): Xuất hiện khoảng trống ở giữa các răng với nhau, thường xảy ra ở răng cửa và các răng kế cận răng cửa.

Răng khập khểnh: Đây là trường hợp sai khớp cắn rất phổ biến. Các răng trên cung hàm mọc lên không đúng vị trí, mọc nghiêng ngã, xô lệch, chen chúc hoặc chồng chéo lên nhau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top