Cấy ghép răng Implant là giải pháp phục hồi khả năng ăn nhai và thẩm mỹ toàn diện nhất hiện nay. Bởi vậy, đây là phương pháp trồng răng giả được rất nhiều người lựa chọn so với hàm giả tháo lắp hoặc lắp cầu răng sứ. Tham khảo thông tin bọc răng sứ cercon có tốt không ai cũng nên tìm hiểu. 

Cấy ghép răng implant thẩm mỹ

Cấy ghép răng implant là phương pháp trồng răng giả bằng cách cấy trực tiếp vào trong xương hàm tại vị trí chân răng cũ bằng một chân răng nhân tạo, sau đó trồng lên chân răng này một chiếc răng sứ. Khi nào có thể niềng răng cửa bị mọc lệch một cách hiệu quả nhất? Chân răng nhân tạo có bản chất là titanium, khi cắm vào xương hàm dính chặt vào xương tạo thành một khối vững chắc.


Răng implant được cấu tạo bởi 3 bộ phận: Một chân răng nhân tạo dạng xoắn ốc được cấy vào trong xương hàm, một trụ phục hình nối dài từ implant trong xương ra khỏi lợi và một chiếc răng sứ gắn lên trụ phục hình.
 Cấy ghép răng implant thẩm mỹ

Quy trình cấy ghép răng implant theo tiêu chuẩn quốc tế

Dưới đây là chi tiết các bước thực hiện trong quy trình cấy ghép răng implant theo tiêu chuẩn quốc tế:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng tổng quát trước khi tiến hành cấy ghép răng implant. Mục đích là xác định tình trạng vùng xương bị mất răng, các bệnh răng miệng cơ bản để bác sĩ có hướng điều trị và tư vấn cụ thể.

Bước 2: Chụp phim x-quang hàm mặt bằng máy chụp phim x-quang thế hệ mới, với phân tích từng cắt lớp nhỏ toàn hàm, giúp bác sĩ biết được độ cứng, độ xốp của xương, bề dày, chiều dài của xương hàm có đủ không để tiến hành phân tích và lựa chọn từng loại implant cho phù hợp.

Bác sĩ phân tích kỹ cấu trúc xương hàm, tình trạng tiêu xương, vị trí cắm ghép và tư vấn bạn phương án điều trị cùng thời gian cần thiết.

Bước 3: Trước khi tiến hành trồng răng implant, bác sĩ vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng. Sau đó, tiến hành gây tê cục bộ bằng những loại thuốc tốt nhất, nhằm giúp bạn không cảm thấy đau nhức và khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.

Trụ implant được bác sĩ cắm trực tiếp vào xương hàm nhờ máy khoan nha khoa chuyên dụng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng, khoảng 15 - 20 phút/ trụ implant.

Bước 4: Sau khi cắm trụ implant vào xương hàm, vít Abutment được gắn với Implant ở dưới và phía trên gắn răng tạm. Nha sĩ đặt abutment vào phần chống xoay của thân Implant và ốc cố định được siết chặt.

Bước 5: Chờ sự tích hợp xương của implant từ 3 đến 6 tháng, một mão sứ được gắn cố định lên trên trụ implant để hoàn tất phục hình. Mão sứ này có hình dáng, màu sắc và kích thước y hệt răng thật nên tính thẩm mỹ rất cao.

Sau khi hoàn tất ca cấy ghép răng implant, bác sĩ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, đặt lịch hẹn tái khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe của răng implant vừa được cấy ghép.

Bài viết trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top