Phẫu thuật hàm móm là phương pháp phục hình thẩm mỹ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng sai lệch khớp cắn dưới, được nhiều trung tâm nha khoa áp dụng. Đây là một kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa khó, phức tạp, đòi hỏi bác sỹ phải có chuyên môn và tay nghề tốt, sử dụng nhiều thiết bị máy móc hiện đại nên giá phẫu thuật hàm móm sẽ khá cao. Vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 

Khi nào phẫu thuật hàm hô móm?

Hô móm là một dạng bệnh lý về khớp cắn, biểu hiện cụ thể là răng hàm dưới hoặc trên phát triển quá mức, bao ngoài hàm còn lại khi ngậm miệng lại. Điều này ảnh hưởng đến việc ăn nhai và thẩm mỹ gương mặt. 

Phẫu thuật hàm hô móm là kỹ thuật được chỉ định áp dụng trong trường hợp móm do cấu trúc xương hàm và là phương pháp được nhiều người lựa chọn cũng như được các chuyên gia đánh giá cao bởi khắc phục hàm móm hiệu quả cao, cải thiện cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. So sánh chi phí niềng răng móm với chi phí niềng răng hô dựa vào yếu tố nào?


Hiện phẫu thuật hàm hô móm công nghệ mới được thực hiện với đường rạch bên trong khoang miệng, bác sĩ tiến hành bóc tách bộc lộ xương hàm và cắt xương hàm dưới, điều chỉnh về đúng vị trí. Vết cắt được cố định lại chắc chắn bằng mini vít chuyên dụng và sau một thời gian liền lại rất tự nhiên.
Khi nào phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm có đảm bảo an toàn không? 

Do can thiệp cắt gọt xương hàm, vị trí khá khó và có nhiều dây thần kinh vùng hàm mặt nên yếu tố an toàn khi phẫu thuật hàm hô móm luôn là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Theo các chuyên gia, với công nghệ phẫu thuật hàm mới thì bạn không phải lo lắng về những vấn đề này. Phẫu thuật hàm hô móm được thực hiện với đường cắt xương an toàn, được tính toán từ trước, không lo xâm lấn nên bạn có thể yên tâm sở hữu khuôn hàm hài hòa, cân đối sau khi thực hiện.

Tuy nhiên, để chắc chắn được áp dụng đúng kỹ thuật mới và có kết quả như mong đợi thì các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên dành thời gian đến thăm khám, tư vấn, so sánh các yếu tố để lựa chọn đúng địa chỉ phẫu thuật uy tín. 

Địa chỉ nha khoa có ý nghĩ rất quan trọng bởi không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp ca phẫu thuật hàm hô móm diễn ra an toàn mà còn duy trì kết quả dài lâu trọn đời mà không lo biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Bài viết trích nguồn tại: https://thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top