Băn khoăn 35 tuổi có niềng răng được không? được khá nhiều người quan tâm đến. Lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về vấn đề này. Băn khoăn cạo vôi răng mất bao lâu được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa.

35 tuổi có niềng răng được không?

Với chỉnh nha hiện đại, giới hạn độ tuổi niềng răng đã được gia tăng nên đã có thêm nhiều bệnh nhân ở những khoảng tuổi khó niềng răng trước đây giờ đã có thể hy vọng chỉnh nha được hiệu quả.
35 tuổi có niềng răng được không?
35 tuổi có niềng răng được không?
Giới hạn tuổi có thể niềng răng hiệu quả là khoảng từ 6 – 50 tuổi. Trong khoảng độ tuổi này, niềng răng càng sớm càng tốt. Vì khi còn ít tuổi, răng mới mọc, xương hàm chưa ổn định nên dưới tác động của lực kéo mắc cài, răng di chuyển dễ dàng. Càng nhiều tuổi xương hàm càng cứng chắc và khó đáp ứng được lực xiết khi niềng răng.
Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng 35 tuổi có niềng răng được không vì khi nhiều tuổi mà muốn niềng răng thì vẫn hy vọng có thể đạt được hiệu quả, chỉ là thời gian thực hiện sẽ kéo dài lâu hơn thôi.

Niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu – Gạt bỏ nỗi lo 35 tuổi có niềng răng được không 

Nếu được thực hiện chỉnh nha bởi bác sỹ có chuyên môn cao và sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại thì vấn đề 35 tuổi có niềng răng được không có lẽ sẽ không còn là vấn đề. Tại nha khoa Đăng Lưu, các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha, có trình độ Quốc tế sẽ trực tiếp chỉnh nha cho bạn bằng công nghệ hiện đại niềng răng mắc cài 3D Speed.
Đây là công nghệ mang đến khả năng tạo lực xiết rất ổn định và bền bỉ, đảm bảo không có sự sai khác nào so với chỉ định lực mong muốn của bác sỹ. Cho nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề 35 tuổi có niềng răng được không.
TG: Trang
 
Top