Bác sĩ có thể giải đáp giúp em là có nên đi tẩy trắng răng không, có hại gì không tới sức khỏe răng miệng ạ? Em chưa biết phương pháp tẩy trắng răng là gì, không biết hiệu quả ra sao, có khiến răng bị ê buốt sau khi tẩy trắng răng không.

Làm trắng răng bằng chanh hiệu quả như thế nào?

Chanh là loại quả mọng nước và là nguyên liệu không thể thiếu của các bữa ăn hàng ngày. Với thành phần các axit tự nhiên, chanh có tác dụng làm trắng răng nhanh chóng. Ngoài ra, lượng vitamin dồi dào cùng với các chất xơ nhẹ nhàng thẩm thấu vào chân răng, đồng thời làm sạch các mảng bám và cao răng nhanh chóng.


Để làm trắng răng bằng chanh đơn giản nhất bạn có thể dễ dàng thực hiện như sau: Cắt một vài miếng chanh nhỏ, chà trực tiếp lên tất cả các mặt răng nhằm làm bong các ố vàng và mảng bám lâu ngày. Nhờ thế hàm răng hoàn toàn trắng bóng và loại bỏ được các cặn bã và thức ăn thừa.u ế buốt, sưng nướu.

Súc miệng với nước cốt chanh

Không sử dụng kết hợp chung với bất cứ loại nguyên liệu nào khác, bạn chỉ cần vắt chanh lấy phần nước cốt, bỏ hạt, pha cùng một chút nước ấm để súc miệng ngay sau khi ăn và trước khi đi ngủ. Bạn sẽ cảm nhận thấy mảng bám trên răng được loại bỏ nhanh chóng, không tốn thời gian, không phải pha hỗn hợp theo tỷ lệ nào. Hoặc bạn có thể sử dụng bông gòn thấm nước cốt chanh rồi chà lên mặt răng cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Nước cốt chanh không những giúp răng trắng sáng hơn mà còn loại bỏ được các vấn đề như hôi miệng hay viêm lợi.


Cách massage răng bằng nước cốt chanh này có thể sử dụng từ 1 – 2 lần/ ngày, nếu kiên trì có thể nhận thấy hiệu quả màu sắc răng cải thiện sau 1 – 2 tuần, nhưng cần lưu ý nên súc miệng sạch bằng nước lạnh để hiệu quả tốt hơn.
 
Top