Bất cứ ai khi sử dụng phương pháp này cũng thắc mắc không biết có nên đi tẩy trắng răng không. Thực chất, việc tẩy trắng răng mang lại nhiều ưu điểm và công dụng tốt cho hàm răng, không gây hại đến sức khỏe răng miệng nếu chúng ta tìm được địa điểm tẩy trắng tin cậy, không có chất tẩy trắng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vỏ chuối giúp làm trắng răng tại nhà

Không phải tự nhiên cách làm trắng răng bằng vỏ chuối được nhiều người áp dụng đến vậy, mà nó đã được chứng minh qua nhiều người cũng như kết quả phân tích của các bác sĩ nha khoa. 


Ngoài cung cấp vitamin, khoáng chất, vỏ chuối còn chứa chất potassium giúp khoáng chất thẩm thấu vào bề mặt răng tốt hơn, dùng vỏ chuối làm trắng răng  để loại bỏ các phần tử làm đổi màu răng khiến răng trắng sáng.

>>Xem thêm: niềng răng chỉnh hô có đau không

Nếu bạn chưa biết cách làm trắng răng tự nhiên này, hay đã áp dụng rồi mà chưa hiệu quả, bạn nên xem lại các bước thực hiện làm trắng răng bằng vỏ chuối dưới đây sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Các bước tẩy trắng răng bằng vỏ chuối

Để làm trắng răng bằng vỏ chuối chín, điều đầu tiên là phải vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Tiếp đến, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

– Bước 1: Tiến hành bóc vỏ chuối thành miếng dài với bề ngang của vỏ chuối vừa đúng bằng chiều cao thân răng

– Bước 2: Chà mặt trong của vỏ chuối lên bề mặt trong khoảng 5 phút. Thực hiện thao tác đều khắp mặt răng, nếu vị trí nào bị xỉn màu hơn thì dùng lực mạnh hơn để chà

– Bước 3: Chà vỏ chuối xong cần giữ trên răng khoảng 5 phút rồi sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.


Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng vỏ chuối cũng được sử dụng để chăm sóc răng miệng rất tốt. Chúng ta có thể tận dụng vỏ chuối để làm đẹp mà không tốn kém, không mất nhiều công sức và dễ dàng tìm kiếm ở khắp nơi.

 
Top