Sẽ chẳng mấy ai muốn sở hữu một hàm răng ngả màu trong bất kì thời khắc nào kể cả đang trong thai kì. Chính vì vậy phương pháp tẩy trắng răng là phương pháp cần thiết để khắc phục tình trạng này. Nhưng vẫn có nhiều chị em thắc mắc rằng tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và có ảnh hưởng đến thai nhi không

Tẩy trắng răng với giấm táo và Baking soda

Baking soda cùng với giấm táo là hai chất có tác dụng tẩy trắng cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn lẫn hai nguyên liệu này lại để tạo hỗn hợp. Sau đó, dùng bàn chải chà xát đều hỗn hợp này trên răng là đã có thể tẩy trắng răng hiệu quả. Có một lưu ý, do giấm táo chứa nhiều Axit nên bạn không nên quá lạm dụng sử dụng cách làm trắng răng này quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt.


Trên đây là 3 cách làm trắng răng bằng giấm táo đơn giản, hiệu quả, tuy nhiên, muốn có kết quả tốt, bạn nên kiên trì thực hiện và hạn chế những loại thực phẩm có thể tạo màu cho răng. Ngoài ra, khi thực hiện tẩy trắng răng ở nhà bạn cần hỏi ý kiến của nha sĩ, để có cách thực hiện phù hợp với tình trạng răng miệng của mình, không lạm dụng quá vì có thể gây hại cho men răng.

Nếu như bạn cần tới một phương pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả nhanh chóng thì có thể tham khảo các phương pháp tẩy trắng răng tiên tiến tại phòng khám hiện nay.

Những ưu điểm vượt trội công nghệ WhiteMax mang lại

Hiểu được những lo lắng về tình trạng ê buốt, đau nhức khi tẩy trắng răng của khách hàng, các chuyên gia đã dày công nghiên cứu và áp dụng những yếu tố an toàn vào quy trình tẩy trắng răng một cách khoa học.

Trước khi tẩy trắng, răng sẽ được bôi 1 lớp dưỡng men răng, đồng thời trong quá trình tẩy, khách hàng cũng sẽ được bôi một lớp gel để cách ly nướu và răng, kết hợp với đeo dụng cụ bảo hộ mô mềm. Điều này vừa tránh tình trạng gây bỏng nướu, vừa bảo vệ an toàn tuyệt đối cho răng.


Bạn có biết, răng sẽ bị mất đi một phần lớn nước và khoáng sau khi tiến hành tẩy trắng? Đây chính là lý do khiến cho răng bị yếu đi đáng kể và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây bệnh răng miệng. Để khắc phục tình trạng này, bác sĩ sẽ thực hiện bôi một lớp kem dưỡnglên bề mặt răng để bù lại phần nước và khoáng đã mất đi, hạn chế tối đa tình trạng ê buốt răng sau đó.
 
Top