Bạn bị hô, bạn muốn chữa hô với phương pháp làm răng sứ. Tuy nhiên, bạn vẫn băn khoăn không rõ rằng liệu răng sứ có niềng được không? Những thông tin trong bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho  bạn.

Bọc răng sứ có hết hô răng không?

Thực tế, đúng là bọc răng sứ có thể khắc phục tình trạng răng hô. Tuy nhiên, điều này không phải đúng với tất cả các trường hợp. Bởi hô bản chất là một dạng sai lệch khớp cắn do 2 nguyên nhân chính là hô do răng và hô do xương hàm. 


Trong khi đó bọc răng sứ là cách mài đi răng thật để thay thế bằng chụp răng sứ, như vậy phương pháp này cũng chỉ tác động được đến răng chứ không thể chỉnh khớp cắn và càng không thể tác động đến xương hàm được.

Thực hiện bọc răng sứ cho răng hô như thế nào?

Để thực hiện bọc răng sứ cho răng bị hô, các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật của bạn. Việc điều trị đạt chuẩn phải đảm bảo được rằng: mão sứ khi ướm lên cùi răng thật thì chiếc răng đó sẽ ngang bằng với các răng khác trên cung hàm và không bị nhô ra ngoài.


Vì vậy, theo các chuyên gia để người làm răng biết được việc boc rang su có hết bị hô không, bạn nên đến trực tiếp một địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra chi tiết tình trạng hàm của bạn như thế nào. Sau đó, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. 
 
Top