Đôi mắt cụp với phần đuôi mắt kéo xuống hoặc thậm chí là mí mắt cũng bị trùng thường là "nỗi khổ tâm" của không ít phái đẹp, đặc biệt là của phụ nữ bắt đầu bước vào tuổi lão hóa da. Giải đáp giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu? Nhẹ sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên rầu rĩ, mất đi vẻ tươi tắn trẻ trung. Còn nặng thì trông bạn sẽ già đi nhanh chóng. 


Tuy nhiên, chỉ cần sử dụng vài thủ thuật "biến hóa" sau đây, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ rạng rỡ cho mình mà không cần tới việc phẫu thuật thẩm mỹ hay lớp trang điểm dày cộm. Thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu nhiều khách hàng quan tâm.

Che khuyết điểm mắt mí lận bằng trang điểm

Xác định dáng mắt 
Đầu tiên cần xác định rõ kiểu dáng mắt của mình bằng cách nhìn thẳng vào gương. Điều này dễ dàng cho việc tìm được vùng mí mắt rộng như thế nào, tìm được điểm gấp mí nổi bật để hình thành ý tưởng trang điểm cho phù hợp. 

Tiếp đến, thoa 1 chút kem nền lên trên toàn bộ khuôn mặt và nhớ đừng bỏ qua phần mí mắt. Phấn nền sẽ giúp cho phần da mắt có được độ ẩm cần thiết, trang điểm mắt sẽ dễ hơn đồng thời tươi sáng hơn. 
Che khuyết điểm mắt mí lận bằng trang điểm

Kẻ mắt Eyeliner mảnh 
Khác với những cô nàng mắt sâu, nàng một mí hãy mở mắt và nhìn thẳng khi tán màu mắt và vẽ eyeliner nhé. Chỉ như vậy bạn mới có thể dễ dàng tạo hiệu ứng mắt đúng như ý muốn, và không gặp phải tình trạng eyeliner bị các mí mắt nuốt chửng.

Kẻ viền mắt bằng bút kẻ dạng gel 
Nhiều người có thể dùng chì kẻ mắt, tuy nhiên, bạn nên kẻ viền mắt trong bằng bút kẻ mắt dạng gel. Cách kẻ này sẽ giúp bạn có đôi mắt sâu, quyến rũ một cách tự nhiên. 

Để sử dụng bút kẻ mắt dạng gel này, đầu tiên bạn nâng mí mắt lên và dùng viền mắt dạng gel lấp đầy chỗ trống giữa các chân mi. Chỉ cần kẻ nửa đường mí phía ngoài tính từ đuôi mắt. Sau đó, bạn lại kẻ thêm một lớp bên dưới mí cho toàn bộ mắt. 

Bước trang điểm mắt mí lận bằng cách kẻ này giúp bạn làm cho lông mi dày, dài mà không cần chuốt mascara. Bạn sẽ thực sự có đôi mắt đẹp tự nhiên mà không cần phải eyeline đậm. 

Nên kẻ kiểu mắt mèo cho đôi mí sụp 
Với một đôi mắt sụp mí, bạn nên kẻ mắt mèo. Lý do vì mắt sụp mí không nên tập trung vào phấn mí trên mà thay vào hãy kéo dài góc mắt để đánh lừa người nhìn. Như vậy bạn cũng sẽ khắc phục được nhược điểm. 

Để kẻ mắt mèo, bạn bắt đầu kẻ từ phần đuôi mắt trong và kéo viền khắp mí càng dày về cuối đuôi mắt. Sau đó kẻ mắt hếch ra phía ngoài và một phần đuôi ở mắt lộ ra làm mắt trông to tròn và thu hút. 

Dặm thêm phấn ở phần mí dưới 
Khéo léo dùng phấn mắt cũng là cách trang điểm mắt sụp mí rất hay giúp bạn có thể che được khuyết điểm mắt bị sụp mí mà vẫn hình thành nét tươi sáng cho mắt. Bạn đừng nên sử dụng phấn mắt mà có gam màu quá nổi, phấn có nhũ bởi vì như thế mắt sụp mí sẽ càng bị lộ hơn, tuy nhiên cũng đừng nên sử dụng màu quá tối. Những gam màu khói, màu xanh, màu tím là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mắt sụp mí nhé. 

Kẻ xéo đường viền đen ở phần góc ngoài mí mắt dưới 
Tiếp đó, để đôi mắt to tròn và ấn tượng hơn, bạn có thể dùng chổi kẻ xéo một đường viền đen ở phần góc ngoài của mí mắt dưới. Sau đó nối với đường viền phía trên mí mắt trên. Đôi mắt mèo sụp mí của bạn sẽ lôi cuốn hơn hẳn. 

Cuối cùng là sử dụng kẹp mi mắt rồi chuốt masscara
Ngoài ra, nếu như mí mắt bị sụp quá nhiều làm cho mắt nhỏ xíu, thì bạn có thể dùng thêm miếng dán mí trước khi sử dụng phấn mắt để trang điểm mắt mí lận. Lưu ý rằng miếng dán mí có thể gây ra tình trạng cộm và khó chịu nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top