Massage là một biện pháp giúp tăng khả năng tuần hoàn máu cũng như khả năng đàn hồi của da, massage thường được áp dụng trong lúc rửa mặt, đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da,…nhằm với mong muốn để làn da chăm sóc tốt nhất. Cơ sở nha khoa trồng răng implant ở đâu tốt nhất? Thế nhưng massage như thế nào cho tốt và đúng cách thì không phải ai cũng biết được. 


Tác dụng của việc massage mặt

Massage mặt là phương pháp giúp làn da bạn trẻ hóa với những tác dụng sau đây.

Làm căng da mặt: Với động tác massage góp phần thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da mặt trở nên căng mịn và hồng hào hơn. Trong quá trình massage, mạch máu sẽ được kích thích, giúp da đào thải được các chất độc. Thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không nhiều người tìm hiểu.
Massage mặt hàng ngày có tốt không?

Làm giảm nếp nhăn: Vì những lo toan trong công việc và cuộc sống, bạn sẽ luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi, khiến da mặt hình thành nếp nhăn, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Massage mặt sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn và ngăn chặn sự hình thành của nếp nhăn.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất: Đối với những ai đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thì có thể áp dụng cách massage mặt để giúp da có khả năng hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. 

Massage mặt hàng ngày có tốt không?

Mặc dù massage da mặt vô cùng có lợi đối với da nhưng bạn cần lưu ý nếu không muốn rước họa và thân. Massage mặt thường xuyên có tốt không hay sẽ ảnh hưởng nếu chúng ta thực hiện quá nhiều và không đúng phương pháp. Đây là điều bạn cần tìm hiểu vì đối với mỗi loại da bạn cân có cách chăm sóc và có chu kì thích hợp.

– Đối với da dầu: Nếu bạn thuộc loại da dầu mà không có cách massage hợp lý thì sẽ khiến da tăng lượng dầu nhờn nhiều hơn. Da dầu nên massage 1 lần / tuần và mỗi lần khoảng 10 phút.

– Đối với da mụn: da mụn rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, do vậy để tránh nhiễm khuẩn gây mụn nhiều hơn bạn nên massage nhẹ nhàng và không nên massage thường xuyên. Chỉ nên áp dụng 2 lần / tháng để tránh gây hại cho da.

– Đối với da nhạy cảm: các chuyên gia khuyên bạn không nên dùng các động tác massage nhanh đối với làn da này. Thực hiện đúng chu kỳ, khoảng 2-3 lần/ tuần, mỗi lần kéo dài từ 5-15 phút.

– Đối với da thường và da khô: Những bạn sở hữu loại da này nên thực hiện massage 3 lần/1 tuần. Một lần massage có thể kéo dài tầm 10 đến 15 phút. Bạn nên làm sạch da mặt trước khi áp dụng phương pháp này nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatniengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top