Dùng bột đậu đỏ để tắm trắng đang được nhiều chị em áp dụng và truyền tai nhau về công dụng mà loại bột này mang lại. Thực hiện bọc răng sứ mất bao lâu thời gian? Nhưng tắm bột đậu đỏ bao lâu thì trắng, có thực sự hiệu quả không? Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề, cũng như các chú ý cần thiết khi bạn quyết định sử dụng tắm trắng bằng phương pháp này.


Công dụng làm đẹp của bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ được nhiều người sử dụng để làm thức uống thanh nhiệt cho cơ thể. Ngoài ra, công dụng làm đẹp da của đậu đỏ vẫn chưa được nhiều người biết đến. Tìm hiểu mài răng bọc sứ có đau không thông tin về nha khoa.

Dưỡng trắng da hiệu quả: Trong thành phần của đậu đỏ có chứa nhiều vitamin B1 giúp tế bào da phát triển khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch. Vitamin B6 giúp da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.
Dùng bột đậu đỏ tắm trắng body bao lâu 1 lần?

Xóa nếp nhăn hiệu quả: Vitamin E và C có trong đậu đỏ giúp ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn trên da, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, thúc đẩy quá trình lão hóa da, tẩy tế bào chết. Từ đó, giúp bạn nuôi dưỡng làn da mềm mịn hơn.

Xóa vết thâm: Sử dụng bột đậu đỏ cho da mặt hay da body đềi có thể giảm thâm mụn hiểu quả, những vết thâm mụn ở lưng hay những đốm nám da do nắng sẽ được loại bỏ hiệu quả với thành phần chống oxy hóa cao.

Dùng bột đậu đỏ tắm trắng body bao lâu 1 lần?

Với phương pháp làm đẹp dừng bột đậu đỏ tắm trắng body thì bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Tắm trắng body với bột đậu đỏ và sữa tươi
Sữa tươi có chứa axit lactic, là chất có khả năng tẩy nhẹ, giúp tẩy tế bào chết cùng lớp hắc sắc tố trên đó. Các vitami có trong sữa tươi như vitamin A, B12,B1 có trong sữa tươi còn có khả năng dưỡng ẩm, tái tạo tế bào mới cho làn da mịn màng, tươi sáng giàu sức sống. Kết hợp sữa tươi với bột đậu đỏ là cách làm đẹp đơn giản mà lại hiệu quả.

Hãy chuẩn bị bột đậu đỏ, sữa tươi không đường và chanh. Trộn đều sữa tươi không đường với 3 thìa bột đậu đỏ theo tỉ lệ vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn, cho thêm 1 ít nước cốt chanh vào. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp này lên da toàn thân, dùng tay massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước.

Với phương pháp này, bạn nên thực hiện 2 đến 3 lần/ tuần dể có làn da trắng sáng mịn màng.

Tắm trắng body với bột đậu đỏ và cám gạo
Trong cám gạo có chứa axit phytic giúp hỗ trợ tẩy tế bào da chết, kiểm soát sắc tố da và tiêu hủy tế bào đen sạm. Sử dụng bột cám gạo để tắm trắng là phương pháp không còn xa lạ với chúng ta. Kết hợp bột đậu đỏ với cám gạo sẽ tạo thành sản phẩm làm đẹp da an toàn và hiệu quả.

Chuẩn bột đậu đỏ, 1 chén bột cám gạo và dầu oliu. Trộn đều 3 nguyên liệu này với nhau theo tỉ lệ vừa đủ để tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Thoa hỗn hợp lên da và massage trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả.

Trên đây là cách dùng bột đậu đỏ tắm trắng body và cũng như giải đáp thắc mắc về số lần dùng bột đậu đỏ để tắm trắng hiệu quả. Những thông tin ở trên hy vọng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm để làm đẹp da.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top