Thực hiện niềng răng invisalign có tốt không không phải là mối bận tâm lớn nhất của những người đang hằng ngày đối diện cùng mặc cảm “móm mém”. Điều khiến họ băn khoăn là làm sao để khắc phục nhanh tình trạng này để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Răng móm là gì?

Đây là một dạng sai lệch khớp cắn do khớp cắn bị ngược, vòm hàm dưới phủ ngoài vòm hàm trên. Hay khi khép miệng lại, hàm trên thường sẽ nằm ngoài hàm dưới còn khi bị móm thì hàm dưới sẽ nằm ngoài hàm trên. 


Vì vậy với khái niệm răng móm là gì này, nó sẽ không chỉ gây mất thẩm mỹ, mất tự tin giao tiếp mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng ăn nhai và phát âm của răng… Ngoài ra tình trạng này nếu kéo dài còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe, hệ tiêu hóa và nhất là dạ dày.

Các phương pháp niềng răng móm

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng móm hiệu quả, một trong những phương pháp niềng răng móm đang được sử dụng phổ biến hiện nay là niềng răng có mắc cài và niềng răng không có mắc cài.

Phương pháp niềng răng móm có mắc cài: Niềng răng có mắc cài là phương pháp niềng răng sử dụng các khí cụ như mắc cài và dây thun để kéo răng, định vị răng về đúng vị trí. Thị trường đang có các loại mắc cài: mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc càu mặt trong… Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, tình trạng răng của bạn bác sĩ sẽ tư vấn loại mắc cài phù hợp nhất.

Niềng răng móm không mắc cài: Niềng răng móm không mắc cài là phương pháp tiên tiến nhất ở thời điểm hiện tại của ngành chỉnh nha. Sử dụng niềng răng không mắc cài người đối diện sẽ rất khó nhận ra bạn đang niềng răng.

Niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm nổi bật: thẩm mỹ cao, có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện vệ sinh răng miệng và ăn uống… Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này chính là chi phí cao, cao nhất trong các phương pháp niềng răng hiện nay.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top