Việc mắc phải các bệnh lý răng miệng khiến bạn đau đớn, khó chịu và lo lắng. Bạn đang tìm kiếm cách trị nhức răng đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà mà không cần đến bác sĩ? Hãy tham khảo ngay bài viết sau.

Làm gì để giảm đau răng nhanh chóng?

Muốn giảm đau răng nhanh chóng, bạn có thể áp dụng một số mẹo sau đây:

Chữa đau răng bằng tỏi

Nhiều người trong chúng ta đều đã biết rằng tỏi có chất kháng sinh và nhiều chất dược liệu khác có thể làm suy giảm những ảnh hưởng của vi khuẩn, xóa tan các cơn tê buốt và đau nhức. Dùng mắc cài tự buộc thì giá niềng răng móm là bao nhiêu?

Cách dùng: Bạn chỉ cần trộn bột tỏi với ít muối và bôi trực tiếp vào chỗ răng đau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhai trực tiếp những tép tỏi để giảm đau nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng phương pháp này thường xuyên cho đến khi răng không còn đau.
 Làm gì để giảm đau răng nhanh chóng

Chữa đau răng bằng lá ổi

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lá ổi chứa nhiều chất giống như kháng sinh, giảm đau và chống ôxy hóa tự nhiên như axit tannic, quercetin và flavonoids giúp diệt khuẩn, chống viêm tự nhiên rất tốt.

Cách dùng: Để làm dịu cơn đau răng, bạn có thể ngắt vài lá ổi non và nhai cho đến khi răng bạn bớt đau. Bạn cũng có thể đun sôi lá ổi rồi để nguội, thêm một chút muối và dùng nó như nước súc miệng.

Chữa đau răng bằng khoai tây

Làm gì để giảm đau răng? Khoai tây chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt, không những giúp chăm sóc sức khỏe mà bạn còn có thể tận dụng lợi thế của thực phẩm bổ dưỡng này để chữa bệnh đau răng tại nhà. Bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây và cắt thành từng miếng nhỏ, nhai miếng khoai tây sống với một chút muối, bệnh đau răng của bạn sẽ thuyên giảm đáng kể.

Chữa đau răng bằng gừng

Từ xưa tới nay củ gừng được xem là thảo mộc tự nhiên sử dụng làm thuốc trong nhiều thế kỷ nhờ chứa hàm lượng cao chất dinh dưỡng và các hợp chất mạnh mẽ có hiệu quả trong chữa bệnh.

Ngoài ra nó còn được xem là liều thuốc giảm đau và kháng viêm tự nhiên rất tốt. Bạn có thể dùng gừng chung với hạt tiêu để tăng tác dụng giảm đau răng hiệu quả.

Cách dùng: Bạn chỉ cần trộn một vài thìa hạt tiêu đỏ với một ít bột gừng vào một cái chén. Đổ một vài giọt nước và khuấy đều để bôi vào chiếc răng đau, không nên để trên mô nướu của bạn vì có thể gây kích ứng.

Chữa đau răng tại nha khoa

Nếu đã áp dụng những cách trên mà tình trạng đau nhức răng vẫn còn tiếp diễn thì bạn nên nhanh chóng đến nha khoa uy tín để được bác sĩ tiến hành thăm khám. Dựa trên kết quả đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất nhằm điều trị dứt điểm cơn đau răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top