Thời gian trồng răng mất bao lâu? bọc răng sứ bị đau là gì? Trồng răng giả lâu nay vẫn là phương pháp được nha sĩ khuyên dùng với những ai mất một hoặc nhiều răng. Do đó, ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ nha khoa này. Hầu hết những ai muốn trồng răng giả đều đang quan tâm tới các yếu tố về chất lượng cũng như giá cả và cả thời gian thực hiện.



Trồng răng mất bao lâu? 

Trồng răng mất bao lâu? 


Khi mất răng, việc cần thiết bạn phải làm là ngay lập tức đi trồng răng giả. Cấy ghép implant chính là phương pháp trồng răng giả được nhiều người ưa chuộng hiện nay vì chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các phương pháo khác như làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp không thể nào có được. 

Trồng răng mất bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng răng bị mất của bạn, để biết chính xác tình hình thì cần đến thăm khám tại nha khoa uy tín. Việc trồng răng tại một nha khoa chất lượng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian thực hiện và còn có thể hạn chế những sai sót có thể xảy ra. 


Trồng răng mất bao lâu với từng phương pháp?


Trồng răng mất bao lâu với phương pháp cầu răng sứ 

Răng trồng có độ bền chắc cao, có khả năng chịu được hầu hết các lực tương tác hằng ngày. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong hoạt động ăn nhai mà không sợ răng bị sứt mẻ hay gãy vỡ trong quá trình sử dụng. 

Răng có màu sắc sáng bóng, đẹp tự nhiên; đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Có tuổi thọ khá cao, trung bình sẽ duy trì được 15 năm và thời gian này có thể được kéo dài hơn nếu bạn chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. 

Nếu tiến hành trong điều kiện thuận lợi thì chỉ sau 24 giờ là bạn đã có răng mới đảm bảo mọi chức năng cho hàm răng. Nếu răng miệng có bệnh lý, hoặc chịu sự tác động của một vài yếu tố gây ảnh hưởng tới quá trình thực hiện thì thời gian sẽ kéo dài hơn. 


Trồng răng mất bao lâu với cấy ghép implant 

Trồng răng mất bao lâu với cấy ghép implant? bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêuCấy ghép implant là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời như: 

Răng trồng implant có độ chắc chắn cao, giúp khôi phục lại 100% sức nhai và luôn duy trì ổn định lực nhai trong suốt thời gian tồn tại. 

Răng có màu sắc sáng bóng, kích thước và hình thái giống với chiếc răng thật đến 99,9%; bằng mắt thường không thể phân biệt được răng thật hay giả nên bạn hoàn toàn thoải mái trong mọi hoạt động. Có tuổi thọ lâu dài nhất so với các phương pháp. Giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương, bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn. 

Nếu tiến hành trong điều kiện thuận lợi, răng miệng trong trạng thái bình thường không bị mắc các bệnh lý thì thời gian phục hình sẽ diễn ra trong vòng từ 2 – 3 tháng. 

Nếu răng miệng của bệnh nhân không đủ điều kiện tiến hành và phải cấy xương nhân tạo trước khi cắm trụ implant thì quá trình phục hình sẽ diễn ra lâu hơn và trồng răng mất bao lâu sẽ diễn ra trong vòng từ 6 – 9 tháng và thời gian có thể sẽ lâu hơn tùy thuộc vào từng cơ địa. 

Mong rằng những nội dung trên đây của chúng tôi về vấn đề trồng răng mất bao lâu, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này và sớm tìm được một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để quá trình phục hình răng diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.

Bài viết được trích nguồn tại: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top